Crazy Tank : เทพเหนือใคร ด้วย Fighting Tool

     สวัสดีครับพลขับทั้งหลาย เป็นยังไงบ้างครับหลังที่ได้สัมผัส Browser Base อย่าง Crazy Tank กันไปแล้ว คงจะสนุกสนานกันเต็มพิกัดกันเลยทีเดียว สังเกตได้จากภายในเซิร์ฟเวอร์ เริ่มจะมีเพื่อนๆ เพิ่มขึ้น แล้วก็เห็นเทคนิคของผู้เล่นบางคนที่บางทีก็ทึ่งในไอเดีย และสำหรับวันนี้ผมขอนำเสนอเกี่ยวกับข้อมูลไอเทมต่างๆ ที่ใช้แล้วป่วนกันแบบสุดๆ ให้เพื่อนๆ ได้โชว์สเต็ปเหนือใครไงล่ะครับ

วิธีการได้รับไอเทม

     ไอเทมต่างๆ นั้นสามารถซื้อได้จากใน Shop ในส่วนของ Fighting Tool ซึ่งบางชิ้นนั้นมีราคาที่ค่อนข้างสะเทือนขนหน้าแข้งอยู่เหมือนกันถ้าต้องใช้บ่อยๆ และสำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการประหยัดเงินไว้ซื้อรถถังคันใหม่นั้น ก็มีวิธีเก็บไอเทมภายในแผนที่ๆ เล่นอยู่ สำหรับวิธีที่จะได้ไอเทมมานั้นมีอยู่ 2 แบบ คือ 1 เดินไปเก็บไอเทมด้วยตัวเอง และวิธีที่ 2 คือการยิงกระสุนเข้าใส่กล่องไอเทมที่ลอยอยู่ ก็จะได้รับไอเทมต่างๆ มาแบบสุ่มนั่นเอง

คุณสมบัติของไอเทมต่างๆ

กระเป๋ายาเล็ก

ราคา : 100 Coins
คุณสมบัติ : สามารถฟื้นฟูค่า HP ของรถถังได้ 20% เป็นไอเทมที่ทุกคนจำเป็นต้องใช้ และยังสามารถพลิกสถานการณ์ในบางจังหวะ กลับมาชนะคู่แข่งด้วยค่า HP ที่มากกว่าได้อีกด้วย

ไม่ตายง่ายๆ หรอกเฟ้ย

กระสุนยิงกระจาย

ราคา : 150 Coins
คุณสมบัติ : รถถังจะยิงกระสุนกระจายออกจากปืนใหญ่พร้อมกัน 3 นัด ซึ่งทุกครั้งที่ยิง อานุภาพของกระสุนนั้นจะลดลงเหลือ 50% ดังนั้นจุดประสงค์หลักสำหรับการใช้ไอเทมชิ้นนี้อาจจะไม่ใช่แค่การสร้างความเสียหายให้กับศัตรูโดยตรง แต่จะเป้าหมายคือ การทำลายพื้นที่ศัตรูยืนอยู่เพื่อให้ศัตรูตกอยู่ในสมรภูมิที่เสียเปรียบ นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับคนที่ยิงไม่แม่นพอ เพราะการยิงออกไปทั้ง 3 นัด ก็คงจะโดนบ้างสักนัดล่ะน่า

กระสุนลอยมาแบบนี้ โดนแน่นอน

กระสุนเยือกแข็ง

ราคา : 100 Coins
คุณสมบัติ : แช่แข็งศัตรูไว้ในก้อนน้ำแข็ง ทำให้ไม่สามารถเคลื่อนไหว และโจมตีได้เป็นเวลา 2 เทิร์น แต่ผู้ที่ถูกแช่แข็งนั้น จะได้รับความเสียหายน้อยลง 50 % เรียกได้ว่าเป็นไอเทมที่มัดมือชก ซึ่งเราสามารถโจมตีคู่แข่งได้ฟรีๆ 2 เทิร์น นอกจากนี้ยังทำลายพื้นที่ศัตรูยืนอยู่ได้อีกด้วย

เตรียมตัวตายได้เลยแก!!

กระสุนควัน

ราคา : 200 Coins
คุณสมบัติ : บริเวณที่ถูกยิงนั้น จะมีหมอกควันขึ้นมาปกคลุม ทำให้ศัตรูไม่สามารถมองเห็นได้ สำหรับผู้ที่โดนเข้าไปนั้น หน้าจะจะสว่างวาบไม่สามารถมองเห็นแผนที่ หรือศัตรูที่อยู่โดยรอบได้เลย ซึ่งก็คงไม่ต้องบรรยายอะไรแล้วว่าต่อไปจะเกิดอะไรขึ้น…

โอ้โห…ขาวโอโม่!!

กระสุนแปรสภาพ

ราคา : 150 Coins
คุณสมบัติ : นอกจากจะสร้างความเสียหายให้กับศัตรูแล้ว ยังสามารถเปลี่ยนศัตรูให้กลายเป็นรูปร่างต่างๆ ได้อีกด้วย เป็นไอเทมที่ใช้เรียกเสียงฮาได้เป็นอย่างดี เมื่อศัตรูถูกยิงแล้วกลายร่างเป็นอุนจิ เรียกว่าเป็นไอเทมที่ใช้สร้างสีสันในการเล่นโดยแท้

มันจะเหม็นนะเนี่ย

     ยังมีไอเทมอีกเพียบ ที่เพื่อนๆ สามารถใช้เพื่อความได้เปรียบคู่แข่ง สำหรับไอเทมต่างๆ นั้นยังมีอีกมากมายให้ได้เลือกใช้ เพื่อนๆ ต้องลองศึกษาดูให้ดี แล้วจะรู้ว่าเกมนี้ยังมีทีเด็ดอีกเยอะ สำหรับวันนี้หมดพื้นที่ซะแล้ว ไว้มาต่อกันในฉบับหน้า สวัสดีครับ

by NecrosS

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้