Grand Chase จัดกิจกรรม สิ้นปีแต่ไม่มีสิ้นสุด อัพเดทรัวไม่หยุด หลากชุดหลายกิจกรรมมันส์ช่วงท้ายปี

  ปีขาลใกล้ผ่านพ้นไป ปีใหม่กระต่ายทองกำลังจะเข้ามา เกมแกรนด์เชสอัพเดทสุดหัวใจยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ให้ชาว Grand Chase มีความสุขียินดีปรีดา ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงช่วงต้นปีหน้า ขอเชิญชมกับภาพกิจกรรมและสิ่งต่างๆ มากมายจะมาอัพเดทในแพทช์นี้ว่ามีอะไรให้มันส์กันข้ามวันข้ามคืน

  วัดดวงสุ่มเสี่ยงเรียงหน้า เข้ามาลิ้มลอง ชุด Set ระดับตำนาน กับกาชาปองภาคที่ 5 กับแนวคิดสุดบรรเจิดล้ำลึกเหนือจินตนาการในเรื่อง Alice in Wonder Land เอามาเสริมสร้างเติมแต่งลงมาในชุดเกราะกาชา ซึ่งมีชื่อชุดว่า “Gambler Set” หรือชุดเซียนการ์ด มี 3 ระดับเลเวล 20 (ดอกจิก) 40 (หัวใจ) และ 60 (โพธิ์ดำ) พร้อมกับสัตว์เลี้ยงที่จะแถมให้เมื่อเปิดครบนั่นคือ เจ้าแมวเหมียว “Cheshire” ปากกว้าง

  กิจกรรมรองรับความสนุก เมื่อ กาชาปองภาคที่ 5 เข้ามาเยือนในเซิร์ฟเวอร์ไทย และได้นำแนวคิดเรื่องสาวน้อยอลิซผจญแดนมหัศจรรย์มาทั้งที จะต้องมีให้ชาว Grand Chase ได้เฮฮาไล่ล่า “ทหารไพ่” ในเรื่องนี้กันบ้าง เพื่อทำกิจกรรมตามหากล่องสมบัติ มาเปิดลุ้นรับไอเทมในกล่องซึ่งมีของดีๆ มากมายให้ได้รับกับอีกเพียบ

  มุ่งหน้าผจญภัยการไล่ล่าอันยิ่งใหญ่ของชาวแกรนด์เชสหนุ่มสาว กับโลกใหม่ทวีป Atum ดินแดนลี้ลับอันน่าพิศวงและชวนค้นหา ว่าสมบัติสุดล้ำค่าอยู่หนแห่งใด แต่ก่อนหน้านั้นจะต้องผ่านด่านดันเจี้ยนต่างๆ ที่จะมีอัพเดทเข้ามาโดยสถานที่แรกนั้นก็คือ “Goblin Labor Camp” จะเป็นอย่างไรโปรดติดตาม

  สายรุ้งโชคดีจะสาดส่องแสงสว่างไสวให้ชาวแกรนด์เชสสุขีสโมสรกันอีกครั้งในแต่ ละวัน ที่จะมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย เช่นวันจันทร์ Exp. +30% หรือวันเสาร์โอกาสตีบวกสร้อย +50% เป็นต้น ซึ่งภายในวันวันหนึ่งจะมีเวลาประมาณครึ่งชั่วโมงที่สายรุ้งมาครบองค์ประชุม เหตุการณ์ที่กล่าวไปนั้นจะเกิดขึ้นพร้อมกันหมด ความประสบความสำเร็จของสายรุ้ง Rainbow 7 จึงกลับมาเยือนอีกครั้ง

  รายละเอียดแต่ละเรื่องราวโปรดติดตามตอนต่อไปที่เว็บไซต์แกรนด์เชสได้ตลอด เวลาเมื่อมีการอัพเดท สิ้นปีนี้ใครไม่มีแผนการงานอะไรต้องทำ อย่าลืมแวะเวียนมาเพลิดเพลินเจริญใจ เข้าไปมันส์กันในเกมได้ตลอดเวลา รักษาสุขภาพให้ดีๆ อย่าหักโหมเกินไป ด้วยความห่วงใยจากทีมงาน

ข่าวจาก : http://gc.funbox.co.th/WebGCBackOffice/frmGCNewsDetails.aspx?newsID=434

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้