Monsters Master : “สร้าง Skill Card” เคล็ดลับสู่ความเทพ อยากโหด ต้องอ่านด่วน!!!

          เมื่อพูดถึงการ์ดสกิล สำหรับใช้จัดสำรับต่อสู้ ของเพื่อนๆ ชาว MMO ในตอนนี้หลายๆ คน คงจะได้สัมผัสแค่การ์ดระดับ C เนื่องจากการ์ดระดับ B A ขึ้นไป นั้น หายากมากกก!!!!!!!

          แต่ก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะวันนี้ เหล่า Master ได้นำเคล็ดลับระดับเทพ “การสร้าง Skill Card” มาตีแผ่ให้เพื่อนๆ ชาว MMO ได้รู้กัน

• ระบบการสร้าง Skill Card

          สิ่งที่ต้องใช้ในการสร้าง Skill Card ที่จะขาดไม่ได้เลยก็คือ วัตถุดิบ ยิ่งวัตถุดิบระดับสูง ก็ยิ่งมีโอกาสได้รับการ์ดระดับสูงมากขึ้นตามไปด้วย โดยวิธีการได้มาซึ่งวัตถุดิบนั้น ก็มีหลายๆ วิธี เช่น ดร็อปได้จากมอนสเตอร์ ซื้อจาก NPC เป็นต้น

รูปร้านขายวัตถุดิบ NPC Fischer เมือง Amonite Port

          สำหรับวัตถุดิบระดับต่างๆนั้น เราสามารถนำมารวมเป็นวัตุดิบขั้นสูงขึ้นได้ โดยใช้วัตถุดิบชนิดเดียวกัน จำนวน 4 ชิ้น รวมเป็นวัตถุดิบระดับสูง ได้ 1 ชิ้น ซึ่งมีโอกาสสำเร็จ 100% แต่ว่า เรายังสามารถเลือกใส่เพียง 3 ชิ้นก็ได้ ซึ่งอัตราความสำเร็จจะอยู่ที่ 70%

NPC Sicari และขั้นตอนการรวมวัตถุดิบ

          เมื่อเราได้วัตถุดิบที่ต้องการแล้ว ให้เราเดินทางไปคุยกับ NPC ที่ผลิต Card ซึ่งอยู่บริเวณใกล้ๆ กับ NPC Sicari โดยเราต้องไปหา NPC ตามเผ่าของมอนสเตอร์ของเราด้วย

ใช้มอนสเตอร์มังกร ก็ต้องทำการ์ดกับตัวนี้เลย

          โดยการ์ดที่สามารถทำได้ก็จะแบ่งออกเป็นหลายเกรดอีกด้วย ในที่นี้ ทางทีมงานขอยกตัวอย่าง การ์ด Symphony of Rain ระดับ A

Symphony of rain

          เพราะยิ่งการ์ดระดับสูง ค่าพลังโจมตีก็จะสูงตามไปด้วย เรามาเปรียบเทียบให้ดูกันเห็นๆไปเลยย

วิธีการสร้างการ์ดระดับสูงนั้น ก็เพียงแค่ใส่ วัตถุดิบที่ต้องการมากกว่าความต้องการปกติ โดยจะมีเปอร์เซ็นต์บอกอัตราความสำเร็จด้วย

ใส่วัตถุดิบเท่ากับที่ต้องการพอดี

ใส่วัตถุดิบมากกว่าความต้องการปกติ

          จะเห็นได้ว่า อัตรความสำเร็จระดับ A จะเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เมื่อพร้อมแล้วก็คลิกที่ Produce ได้เลย

ออกมาแล้ว การ์ดของเรา ดวงไม่ดีเลย ได้แค่ระดับ B เอง T-T

           ทั้งนี้ โดยไอเทมสุดพิเศษ!!! ที่เป็นวัสดุในการสร้าง Skill Card นอกจากหาได้จากการดร็อปจากมอนสเตอร์ภายในเกมแล้ว เพื่อนๆ ยังสามารถหาได้จากเซ็ทไอเทมสุดเจ๋ง “Welcome Master Set” ที่ได้รวมเอาวัสดุในการสร้าง Skill Card พร้อมไอเทมตีบวกการ์ด และพิเศษสุด~~~ ด้วยไอเทม EXP x2 พร้อมน้ำยาเติม HP และ MP ทั้งหมดนี้ มาในราคาเพียง 399 บาท เท่านั้น!!!

• Welcome Master Set (สินค้ามีจำนวนจำกัด) ราคา 399 บาท

          งานนี้คงจะตะลึง!!! กันล่ะสิ รับรองว่าฟังไม่ผิดหรอก กับ Welcome Master Set ราคา 399 บาท เห็นทีคงจะต้องบอกว่า “คุ้มมมมมมมม” ที่สุดในโลกเลย………..

          เพื่อนๆ ชาว MMO คนไหนที่ต้องการสั่งซื้อ Welcome Master Set ก็อย่ารอช้า เพราะเป็นเซ็ทพิเศษ จากงาน Funbox Fun Fair ที่จะมีวางจำหน่ายในระหว่างวันที่ 1-19 ธันวาคม 2553 นี้ เท่านั้น!!!

วิธีการสั่งซื้อ Welcome Master Set

          หากท่านใดสนใจต้องการจะสั่งซื้อเซ็ทไอเทมจากเกม Monsters Master Online สามารถสั่งซื้อได้ตามวิธีการดังต่อไปนี้

          • ซื้อด้วยตนเองที่บริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด ที่อยู่ 1168/15,17 อาคารลุมพินีทาวเวอร์ ชั้น 12A ถนนพระราม 4 แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ 10120 ซึ่งจะต้องโทรศัพท์เข้ามาสั่งจองก่อน ที่ฝ่ายบัญชี 0-2343-1000 ต่อ 508,509,513,514,520 เท่านั้น!!! ในระหว่างวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-16.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

          • สั่งซื้อทางโทรศัพท์ โดยโทรศัพท์เข้ามาสอบถามก่อนที่เบอร์ 0-2343-1000 ต่อ 508,509,513,514,520 เท่านั้น!!!! จากนั้นโอนเงินชำระค่าสินค้า มาที่ธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด (มหาชน) สาขาลุมพินี หมายเลขบัญชี ออมทรัพย์ 023-279603-7 ชื่อบัญชี บริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด หลังจากนั้น ให้แฟกซ์สลิปหลักฐานยืนยันการโอน มาที่ 0-2679-8770

          ***สลิปการโอนเงิน ต้องระบุ ชื่อ-สกุล เบอรโทรศัพท์ อีเมลล์ เซ็ทที่สั่งซื้อ และจำนวนเซ็ทที่สั่ง ลงไว้ในใบแฟ็กซ์ด้วย โดยทีมงานจะทำการจัดส่ง Serial เซ็ทไปให้ทางอีเมลล์ที่ระบุไว้ ภายใน 1-2 วันทำการ (ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

          ทั้งนี้ การซื้อ Welcome Master Set จากเกม Monsters Master Online สามารถหาซื้อได้ในระหว่างวันที่ 1-19 ธันวาคม 2553 ระหว่างเวลา 10.00-16.00 น. เท่านั้น (ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
 
          ***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้