Devil May Cry 4 สำหรับ PC มาแล้ว!! พิเศษสุดๆ ด้วยโหมดใหม่ที่ไม่เจอในคอนโซล

     Capcom ได้ประกาศวางแผงเกมส์ Devil May Cry 4 สำหรับระบบปฏิบัติการณ์วินโดว์อย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา อย่างที่เพื่อนๆ ทุกท่านคงทราบข่าวกันแล้วว่า DMC4 เคยออกในเวอร์ชั่นเกมส์คอนโซลไปแล้วเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และมียอดขายนับตั้งแต่ออกวางแผนถึง 2 ล้านแผ่น เฉพาะในทวีปอเมริกาเหนือ DMC4 ในเวอร์ชั่น PC สำหรับระบบปฏิบัติการณ์วินโดว์นี้ได้มีการเพิ่มโหมดใหม่ๆ และกราฟฟิกต่างๆ ที่มากขึ้นจากในเวอร์ชั่นเกมคอนโซล โดย DMC4 ได้รับการจัดเรตอยู่ที่เรต M และมีราคาขายที่ 39.99USD

     สิ่งดีๆ มักจะมาหาผู้ที่อดทนรอคอยเสมอ เช่นเดียวกับผู้เล่น PC ทั้งหลาย ที่หลังผ่านการรอคอยอันยาวนาน ในที่สุดก็จะได้เล่นเกม DMC4 กันเสียที ทั้งยังมีการเพิ่มโหมดต่างๆ มากขึ้น และความสามารถในการปรับแต่งโหมดต่างๆ มากขึ้น เพื่อช่วยส่งเสริมนักล่าปีศาจของพวกเขา นอกจากนี้ ยังมีเรื่องน่าแปลกใจอย่างการเปิดให้โหลดตัวเดโมเกมในเว็บอย่างเป็นทางการอีกต่างหาก

     DMC4 ได้รับคำชมเชยอย่างสูงสำหรับรูปแบบของกราฟฟิกที่ได้รับการพัฒนาขึ้นอย่างมาก ทำให้ตัวเกมน่าสนใจมากขึ้นไปอีก สำหรับตัวเกมเวอร์ชั่นเต็มนี้จะมีโหมดพิเศษเพิ่มขึ้นมา โดยเฉพาะสำหรับตัวเกมที่ลงใน PC เท่านั้นด้วยครับ นั่นก็คือ Turbo Mode ซึ่งการเคลื่อนไหวทั้งหมดเจะเข้าสู่โหมดความเร็วสูงสุด และ Legendary Dark Knight Mode ซึ่งจะเป็นด่านที่ยากที่สุดของเกมในภาค PC และใช้งานเครื่องโหดที่สุดด้วยการเรียกศัตรูออกมาเต็มจอด้วยจำนวนที่นับไม่ถ้วน!!

     นอกจากนี้ ศัตรูตัวเดิมจากเครื่องคอนโซลจะปรากฏตัวในสถานที่ใหม่เมื่อมาอยู่ในตัวเกมเวอร์ชั่น PC ครับ และสำหรับการตั้งค่าความละเอียดที่สูงที่สุดจะทำให้จอภาพต้องรับกับคัตซีนที่มากถึง 120 เฟรมต่อวินาที!!! ต่างจากเวอร์ชั่นคอนโซลที่มีเพียงแค่ 30 เฟรมต่อวินาที และยังมีออฟชั่นเสริมที่ทำให้สามารถปรับแต่งมุมมองเกมได้ มี Test Mode สำหรับให้ผู้เล่นได้ทดสอบ PC ของตน และเกม DMC4 สำหรับ PC นี้ ยังสามารถเลือกได้ว่าจะเล่นบน DirectX 9 หรือ DirectX 10 อีกด้วย

     นับตั้งแต่การผลิตครั้งแรกของ Devil May Cry จนถึงการออกวางแผงของ Resident Evil 4 รวมเป็นตระกูลเกมส์แนวแอคชั่นที่ประสบความสำเร็จถึงขีดสุดในระดับโลก และมียอดขายรวมกันถึงเกือบ7ล้านแผ่นทั่วโลก
ตัวเกม DMC 4 นี้จะดึงผู้เล่นให้หลงไปกับบรรยากาศของโลกเหนือธรรมชาติและสถาปัตยกรรมแบบโกธิค!! เมื่อ เนโร พระเอกหน้าใหม่ปะทะกับ ดันเต้ พระเอกที่พวกเราคุ้นเคยกันดี และสำหรับตัวละครใหม่อย่างเนโร ผู้เล่นจะได้พบกับท่าโจมตีและพลังทำลายไร้ขีดจำกัด ท่าคอมโบต่อเนื่องไม่มีที่สิ้นสุดด้วยอาวุธใหม่ที่เพิ่มเติมเข้ามาอันมีนามว่า "Devil Bringer"
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้