Readyyy! เปิดให้บริการแล้วบน iOS/Android เริ่มปั้น 8 ไอดอลฝึกหัดเป็นซุปเปอร์สตาร์วันนี้

Readyyy! แอพเกมแนวปั้นหนุ่มไอดอลม.ปลายจากค่าย SEGA เปิดให้บริการแล้ววันนี้ พร้อมไอเทมพิเศษแจกกับผู้ล็อคอินเข้าเกมระหว่างการเปิดเซิร์ฟเวอร์ช่วงแรกเท่านั้น

Readyyy! Project

Genre : แอพเกมจีบหนุ่มไอดอล
แพลตฟอร์ม : iOS/Android
พัฒนา : SEGA Games
เปิดให้บริการ : 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562
ออกแบบตัวละคร : Mori Mitsue
เว็บไซต์หลัก : https://ready.sega.jp/
ดาวน์โหลด :
iOS :
https://sgap.ps/46Fcx8
Android :
https://sgap.ps/p5P7qG

Readyyy! เรื่องราวของผู้เล่นที่สวมบทโปรดิวเซอร์และหัวหน้าแชร์เฮาส์ โดยต้องคอยดูแล และฝึกฝนหนุ่มๆที่มีความฝันทั้ง 18 คน (5 วง) ให้กลายเป็นซุปเปอร์สตาร์แนวหน้าให้ได้ ผ่านการปฏิสัมพันธ์ และเพิ่มความสนิทสนม เพื่อให้เกิดสายสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับหนุ่มไอดอลแต่ละคน

แนะนำหนุ่มๆไอดอลทั้ง 5 วง : https://www.online-station.net/girlzone/view/106112

ก่อนที่จะเริ่ม อย่าลืมใส่ข้อมูลผู้เล่นกันก่อนนะคะ (เรียงจากบนไปล่าง) ชื่อยูสเซอร์/นามสกุล-ชื่อของนางเอก/ชื่อเล่นของนางเอก (เพื่อให้ตัวละครหนุ่มๆขานชื่อนางเอกง่ายขึ้น) และตามด้วย เดือน และวันเกิดของผู้เล่น

เมื่อเข้าบทนำ เสียงจะเป็นแบบฟูลวอยซ์ เป็นเรื่องราวของนางเอกก่อนที่จะมารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ รวมถึงผู้จัดการหอควบด้วยอีกตำแหน่ง ในฉากนี้เราก็จะได้เจอหนุ่มๆในตอนที่ยังไม่ได้เริ่มงานไอดอลกันเลยค่ะ

การสอนเล่นของเกมนี้ จะแบ่งออกเป็น 13 พาร์ท ในแต่ละพาร์ทจะแบ่งออกเป็นทั้งเนื้อเรื่อง การสอนเล่น การสอนเลือกหยิบการ์ด(ของไอดอล)มาปั่นความสามารถ ทั้งนี้ หากผู้เล่นได้ตัวละครที่ไม่ต้องการ อย่าเพิ่งตกใจไปค่ะ เพราะผู้เล่นจะได้เลือกการ์ดแน่นอน เมื่อการสอนเล่นจบแล้ว

เมื่อการสอนเล่นจบลง ผู้เล่นจะได้เลือกหยิบการ์ดความหายากแบบ 4 ดาว ออกมาตามใจเลย สนใจหนุ่มคนไหนก็เลือกกันได้ตั้งแต่เริ่มเกมเลยค่ะ

ในโอกาสที่เกมเปิดให้บริการ เมื่อหมุนกาชา 10 ครั้งแรก จะมีการการันตีออกตัวละคร 5 ดาวด้วย (ใบแรกจะเป็น 5 ดาวแบบการันตี) และยิ่งไปกว่านั้นเราสามารถหมุนซ้ำกี่ครั้งก็ได้ (หมุนให้ได้ 5 ดาวกันรัวๆเลยค่ะ)

ล็อคอินโบนัสทุกวันในช่วงอาทิตย์แรกของการเปิดให้บริการ อย่าลืมล็อคอินเข้ามารับเพชรไปหมุนกาชากันทุกวันนะคะ

ระบบอื่นๆ คลิกที่นี่ : https://www.online-station.net/girlzone/view/117340

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้