How to Sing to Open Your Heart รู้จักเกมจีบหนุ่มลง Steam การผจญภัยความรักของเจ้าหญิงหูแมว

心を開く歌い方 (How to Sing to Open Your Heart)
Genre : เกมจีบหนุ่ม
แพลตฟอร์ม : PC (โหลดจากเว็บไซต์ Steam)
ภาษา : ญี่ปุ่น /อังกฤษ /เยอรมัน (อนาคต)
เสียง : ฟูลวอยซ์ (ภาษาญี่ปุ่นเท่านั้น)
จัดจำหน่าย : roseVeRte
วางจำหน่าย : https://store.steampowered.com/app/924780/How_to_Sing_to_Open_Your_Heart/
เว็บไซต์หลัก : https://eroolia.roseverte.net/

How to Sing to Open Your Heart เป็นเกมจีบหนุ่มบน PC ซึ่งเดิมทีเป็นภาษาญี่ปุ่นแต่มีการแปลเป็นภาษาอังกฤษลงเว็บไซต์ Steam จาก roseVeRte ซึ่งเกมนี้เป็นเกมที่ 3 หนึ่งในซีรีส์ Story of Eroolia ที่มีการทำออกมาถึง 3 ภาคด้วยกัน แต่เรื่องนี้จะโฟกัสเรื่องของเจ้าหญิงครึ่งคนครึ่งแมวที่ต้องใช้เสียงเพลงของตัวเองช่วยเหลือประชาชนของตัวเองและตามหาความรักไปด้วย

เนื้อเรื่อง

เมียน่า(นางเอก/ผู้เล่น) เป็นเจ้าหญิงที่ชอบการร้องเพลง มีความเชื่อมั่นว่าเพลงที่ร้องจะทำให้คนรอบข้างมีรอยยิ้ม
วันหนึ่ง เมียน่าต้องไปเยือนอาณาจักรแห่งมนุษย์ “เออร์เลีย” ในฐานะผู้นำแห่ง “ราซ” อาณาจักรครึ่งคนครึ่งแมว ซึ่งเดิมทีอาณาจักรทั้งสองไม่ชอบหน้ากันอยู่แล้ว จึงเป็นหน้าที่ของเมียน่าที่จะนำเพลงของเธอ ทำให้ทั้งสองอาณาจักรสานสัมพันธ์เป็นบ้านพี่เมืองน้องกัน….

แนะนำตัวละคร

ミャーナ (Myana)
CV. Yano Yuriko

เจ้าหญิงและผู้นำของอาณาจักรราซ เดิมทีเกลียดชังมนุษย์ แต่หลังจากได้พบกับพวกของเรจินาทำให้ต้องคิดใหม่ แม้การพบเจอลูทวิกที่เออร์เลียจะไม่ใช่เรื่องโรแมนติก แต่ก็รู้สึกถูกอกถูกใจพวกเขาอย่างประหลาด ชอบการร้องเพลง ชอบการร้องเพลง และเชื่อว่าจะสามารถเปลี่ยนใจคนได้ด้วยเพลงที่ร้อง

ルドビク (Ludwig)
CV. Rabu Rokku

หัวหน้าองครักษ์แห่งอาณาจักรเออร์เลีย ไม่ค่อยพูดและเย็นชา แต่จริงๆแล้วเป็นคนชอบของน่ารัก และยังชอบทำอาหารอีกด้วย หากยิ่งรู้สึกประหม่าก็จะยิ่งทวีความเย็นชามากเท่านั้น เป็นเหตุให้คนรอบข้างต่างก็กลัว เป็นคนขี้หงุดหงิด มีความคิดแบบโลกส่วนตัวสูง และด้วยเสียงของเมียน่าจะทำให้เขาเปิดใจได้หรือไม่…?

レジナ (Regina)
CV. Kawanishi Megurika

นางเอกของเกม How to Fool a Liar King เป็นเพื่อนสนิทของเมียน่า และกลายเป็นไกด์นำทางของเมียน่าในอาณาจักรเออร์เลีย

ジュリ (Juri)
CV. Kon

กษัตริย์แห่งอาณาจักรเออร์เลีย (ตัวละครจีบได้ในเกม How to Fool a Liar King) ทำงานด้วยความมุ่งมั่นทั้งๆที่ยังแอบซ่อนความสำคัญกับเรจินาไว้ เพราะฉะนั้น เขาก็เลยเริ่มหายหน้าไปจากร้านขนมปังของลิเลีย

アンナ (Anna)
CV. Hazuki Mai

น้องสาวของจูริ เป็นเจ้าหญิงของอาณาจักรเออร์เลีย ด้วยความอัจริยะ เธอได้คิดค้นและวิจัยผลงานต่างๆ เพื่อพัฒนาอาณาจักรของตัวเอง งดงามราวนางฟ้า แต่ไม่มีใครรู้ข้างในใจ

レオナ (Leona)
CV. Yuasa Ryou

หนึ่งในองครักษ์ของเมียน่า เป็นคนที่เดินทางไปอาณาจักรเออร์เลียกับเมียน่าในครั้งนี้ รู้สึกไม่ค่อยดีกับความสัมพันธ์ระหว่างเมียน่ากับลูทวิก

マース (Mars)
CV. Tanukida Taichi

หัวหน้าขบวนการพิเศษเพื่อปกป้องอาณาจักรเออร์เลีย ชอบแซวโดยเรียกลูทวิกว่า “ราชินีแห่งสีดำ” เข้ากันได้ดีกับเลโอน่า และคอยช่วยเหลือเธออยู่เสมอ

シモン (Simon)
CV. Zex Flaga

องครักษ์อีกคนของเมียน่า แม้ครั้งนี้จะต้องอยู่เฝ้าอาณาจักร แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างจึงทำให้อยากไปเออร์เลียในครั้งนี้ด้วย และยังเป็นห่วงเมียน่าไม่หาย

ระบบวิธีการเล่น

หน้าจอหลัก

ตารางเนื้อเรื่อง สามารถเลือกเข้าไปอ่านได้เมื่อได้รับการปลดล็อคแล้ว

การใส่ชื่อนางเอก ซึ่งผู้เล่นสามารถตั้งชื่อนางเอกใหม่ หรือใช้ชื่อเดิมก็ได้

ตัวอย่างภาพในเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้