Ayakashi Koi Meguri แนะนำตัวละครบทพลบค่ำ (宵の章) และตัวละครสมทบ

Ayakshi Koi Meguri (Ayakoi)

ตัวละครบทพลบค่ำ  (宵の章)

小泉 八雲 (Koizumi Yakumo)
CV. Kaji Yuuki

อายุ ไม่ปรากฏ ส่วนสูง 183 ซม. น้ำหนัก 66 กก. วันเกิด 27 มิถุนายน อาชีพ อาจารย์มหาวิทยาลัยเมืองหลวง สอนวิชาเฉพาะทาง ชอบ คุณ ไม่ชอบ ความครึ่งๆกลางๆ

“วันนี้คุณตุ๊กตาของผมก็ยังน่ารักเหมือนเดิมเลยนะครับ”
อาจารย์สอนวิชาภาษาอังกฤษในมหาวิทยาลัยเมืองหลวง เป็นชาวตะวันตกเกิดที่ประเทศกรีซ เป็นเพื่อนแชร์วรรณกรรมกับพ่อของนางเอก มักจะพูดคุยเรื่องนวนิยายกันทั้งคืน นางเอกเองก็ชอบให้เขาเล่าเรื่องราวผีๆให้ฟัง เป็นสุภาพบุรุษที่ใจดีและสง่างาม แต่ชอบพูดแต่คำที่แฝงปริศนา ในใจก็แอบแฝงอะไรบางอย่าง และเรียกนางเอกว่า “คุณตุ๊กตา” ด้วยเหตุผลบางอย่าง

凪千 (Nachi)
CV. Ono Yuuki

อายุ 15 ปี ส่วนสูง 167 ซม. น้ำหนัก 54 กก. วันเกิด 25 สิงหาคม อาชีพ แมวเลี้ยงของคุณ เชื้อสาย ปีศาจแมว ลักษณะเด่น มีหางแยกเป็นสองหาง มีพลังในการแปลงร่าง ชอบ ปลา(นิโบชิ)ตากแห้ง ไม่ชอบ น้ำ

“อย่ามาดูถูก เพราะข้าเป็นแมวนะ!”
หนุ่มที่เป็นแมวเลี้ยงไว้ที่บ้านของนางเอกในชื่อ “ทามะ” เป็นเนโกะมาตะ(แมวผี)ที่มีชีวิตอยู่มานานกว่าพันปี นางเอกในตอนเด็กได้เก็บเขามาเลี้ยงตั้งแต่จำความไม่ได้  เนื่องจากความหลอกง่ายและเป็นแมวแสนซน จึงมีแต่คนรักใคร่เอ็นดู ตั้งแต่ที่นางเอกปลุกพลังขององเมียวจิได้ เขาก็คอยดูแลนางเอกมาตลอด และคอยจุนเจือนางเอกด้วยความร่าเริงและสดใส ว่ากันว่าเมื่อพันปีก่อน เคยได้รับความช่วยเหลือจากองเมียวจิคนหนึ่งซึ่งเป็นบุญคุณจนถึงตอนนี้

影丸 (Kagemaru)
CV. Yonaga Tsubasa

อายุ 28 ปี ส่วนสูง 176 ซม. น้ำหนัก 60 กก. วันเกิด 10 ธันวาคม อาชีพ เกอิชา เชื้อสาย แมงมุมใยทองท้องม่วง ลักษณะเด่น มีหน้าตาสวยงามยั่วยวน คอยควบคุมใยพิษ ชอบ ความแข็งแกร่ง ไม่ชอบ ความอ่อนแอ

“มนุษย์เป็นสิ่งมีชีวิตที่อ่อนแอ ไม่สวยงามเลยใช่ไหมล่ะ?”
ปีศาจประเภทแมงมุมที่ชอบสิ่งที่แข็งแกร่งและสวยงาม และคิดว่าตัวเองเป็นตัวตนที่แข็งแกร่งและสวยงามกว่าสิ่งใด เพื่อแผนการบางอย่าง เขาจึงมาทำงานเป็นเกอิชาในย่านเริงรมย์ ใช้นามแฝงว่า ยูซึรุ มีความงามที่ใครๆในเมืองหลวงก็กล่าวขาน แม้จะมีคู่ผูกสัญญาเป็นอากิยาสุ แต่ก็เพราะเหตุผลบางอย่างที่นอกเหนือจากความสนใจที่มีร่วมกัน

倉橋 秋泰 (Kurahashi Akiyasu)
CV. Kimura Ryouhei

อายุ 21 ปี ส่วนสูง 175 ซม. น้ำหนัก 62 กก. วันเกิด 6 ตุลาคม อาชีพ องเมียวจิ ลักษณะเด่น กำจัดวิญญาณร้าย, ทำนายดวงชะตาในวิถีองเมียวจิ ชอบ การเรียน (โดยเฉพาะประวัติศาสตร์และวิชาองเมียว) ไม่ชอบ สัตว์ทุกอย่าง

“ขะ ขอโทษ พอดีข้าไม่ชอบแมว ช่วยอย่าเข้ามาใกล้ได้ไหม?”
องเมียวจิที่เก่งกาจ ปกติจะทำตัวอ่อนแอและสงบเสงี่ยม แต่เมื่อได้เปิดปากพูดเกี่ยวกับวิชาองเมียว ไฟจะเริ่มติด และพูดเร็วขึ้นเรื่อยๆ ตอนกลางวันเขาจะทำงานอยู่ในกองทัพบก แต่ตอนกลางคืนมักจะแอบรัฐบาลปฏิบัติการปราบผี กินนอนอยู่ในบ้านร่วมกับทัตสึโอมิ แม้จะเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียนเตรียมทหาร แต่ทัตสึโอมิก็ไม่เคยรู้ว่าอากิยาสุทำงานเป็นองเมียวจิด้วย

大山 龍臣 (Ooyama Tatsuomi)
CV. Hamano Daiki

อายุ 21 ปี ส่วนสูง 181 ซม. น้ำหนัก 72 กก. วันเกิด 22 มีนาคม อาชีพ นายทหารกองทัพบก กองกิจการทหาร ต่อสู้ใต้การปกครองของรัฐ ชอบ ข้าวขาวและซุปมิโซะ ไม่ชอบ ปัญหาที่เกิดหลังการพัฒนาประเทศ

“ข้าอยากทำให้ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ทุกคนอยู่กันอย่างมีความสุข”
เพื่อนสมัยเด็กของนางเอก เป็นนายทหารคนใหม่ของกองทัพบก เป็นหนุ่มคนดีที่สดใสสดชื่น มีตัวตนราวพี่ชายของนางเอก มีบิดาเป็นเสนาธิการ และตัดสินใจจะเป็นทหารตั้งแต่เล็ก มีความเคารพในตัวบิดา คิดอยากทำให้ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่สามารถเชิดหน้าชูตาของโลก เป็นเพื่อนร่วมงานของอากิยาสุ ใส่เครื่องแบบจนเป็นงานอดิเรก แต่ตัวจริงดันไม่รู้สึกตัว ไม่เชื่อเรื่องสิ่งลี้ลับเช่นปีศาจญี่ปุ่น

ตัวละครอื่น

愛染 鏡之助 (Aizen Kyounosuke)
CV. Kakihara Tetsuya

อายุ 30 ปี ส่วนสูง 177 ซม. น้ำหนัก 62 กก. วันเกิด 25 พฤศจิกายน อาชีพ นายทหารกองทัพบก ชั้นพลตรี ชอบ คน/สถานที่คึกคัก ไม่ชอบ ไม่มี (ไม่ได้คิด)

“ชะตากรรมของเมืองหลวง ฝากอยู่ในมือเจ้าแล้ว”
ชายหนุ่มที่ได้ค้นพบพลังองเมียวจิในตัวนางเอก และได้ขอให้นางเอกมาช่วยปราบเหล่าวิญญาณร้ายในเมืองหลวง เป็นนายทหารชั้นพลตรี เป็นหัวหน้าขบวนการลับ “โอนิคิริ” ภายใต้สำนักงานใหญ่ที่คอยจัดการคดีเกี่ยวกับวิญญาณร้ายโดยเฉพาะ

 

พรีวิวเกม : https://www.online-station.net/girlzone/view/107066
ไกด์เกม : https://www.online-station.net/mobile-game/view/121562
เข้ากลุ่มเฟซบุ๊คได้ที่ : https://www.facebook.com/groups/294518094530763/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้