Sakura Taisen จากเกม Console ชื่อดัง ล่าสุดเตรียมเปิดเป็น Game Web browser เร็วๆ นี้

          ถ้าพูดถึง Sakura Taisen แล้วล่ะก็ผมเชื่อว่าผู้ที่ติดตามซีรี่ย์การ์ตูนจากญี่ปุ่น หรือ แม้แต่กระทั่งสาวกเกม Console ทั้งหลายคงจะรู้จักกันดีอยู่แล้วแน่นอนครับ และวันนี้ผมมีข่าวดีมาบอกสำหรับแฟนๆ ที่ติดตาม Sakura Taisen อยู่ ซึ่งเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หรือเมื่อวานนี้นี่เอง ค่าย Rock Works ไ้ด้ออกมาประกาศว่าเตรียมตัวดัน Sakura Taisen ที่โ่ด่งดังบนเกม Console มาเป็นเกม Web Browser และในเวลานี้ได้เปิดหน้าเว็ปให้ได้เข้าไปเยี่ยมชมกันแล้วครับ

          สำหรับ Sakura Taisen นั้นเป็นเกมแนว Advanture Fantasy ที่โด่งดังบนเครื่อง Sega ในปี 1996 ที่มียอดขายสูงสุดของ Console สมั้ยนั้นครับ คาดว่าทำรายได้ ได้มากกว่า 4.5 ล้านเยนเลยนะครับ ซึ่งเนื้อหาของเกมนั้นเกี่ยวกับยุคของการปฏิวัติเทคโนโลยีของญี่ปุ่นในปี 1900 ครับ ซึ่งเหล่าตัวเอกทั้งหลายต้องต่อกรกับตัวร้ายทั้งหลายที่เป็นทั้งเครื่องจักรและวิญญาณครับ

          และในปี 2011 ที่จะถึงนี้จะเป็นการครบรอบ 15 ปีของ ซีรี่ย์ดัง Sakura Taisen ครับ และอาจจะมีข่าวดีสำหรับผู้ที่ติดตามซีรี่ย์นี้อยู่อย่างแน่นอนกับการผันตัวครั้งสำคัญของ Sakura Taisen จากเกม Console สู่เกม Web Browser ครับ

 

 

หากเพื่อนๆ คนไหนที่ต้องการเข้าไปเยี่ยมชมหน้าเว็บแล้วละก็ สามารถเข้าไปได้ที่

http://www.redtgsroc.com/teaser/teaser.html

ขอขอบคุณข้อมูลจาก www.4gamer.net ครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้