Tartaros : เวลพุ่งปรี๊ด!!! อัพกันเห็นๆ แบบไม่ต้องเก็บ

 

 

     อีกไม่กี่วันแล้วก็จะถึงกำหนดการ Close Beta 14 ตุลาคมนี้ กับ Tartaros Online เกม Action MMORPG 3D Fantasy ที่โดดเด่นด้วยระบบ PVP สุดโหด ลากมันส์ คอมโบสนั่นจอ!!! เป็นเกมเนื้อเรื่องที่น่าติดตามและคงไว้ซึ่งกลิ่นอายความเป็น RPG แบบดั้งเดิมซึ่งเป็นเควสต่อเนื่อง นอกจากจะเพลิดเพลินกับการทำเควสแล้ว เมื่อคุณทำเควสเนื้อเรื่อง (Scenario) คุณจะได้รับตัวละครใหม่เข้าร่วมทีมอีกด้วย

     แต่การที่ได้ตัวละครเพิ่มนั้น ตัวละครที่ได้รับใหม่จะมีเลเวล 1 ซึ่งโดยทั่วไปแล้วก็คงจะต้องเก็บเลเวลตัวละครใหม่ถึงจะ Lv. อัพ แต่สำหรับในเกม ทาร์ ทา รอส จัดให้สำหรับคนขี้เกียจ ^^* ด้วยระบบสุดยอดการอัพเกรดขั้นเทพ Aelrot แค่กดคลิกเดียวจากเลเวล 1 อัพพรวดไปเลเวล 13 ไม่ต้องเก็บเลเวลให้เมื่อยอีกต่อไป โดยการสะสมค่าความชำนาญไว้แล้วไปใช้อัพให้ตัวละครที่ต้องการแทน

     ค่าความชำนาญ คือ ค่าความชำนาญในการใช้สกิลต่างๆ ที่สะสมไว้ได้จากการเก็บเลเวล, PVP และลง Challenge ต่างๆ สามารถดูได้ที่ด้านล่างของหน้าต่างสกิล (Ctrl+K) เมื่อได้ค่าความชำนาญตามที่ต้องการให้คลิกเปิดหน้าต่างข้อมูลตัวละคร (Ctrl+C) แล้วคลิกที่ อัพเกรด ถ้าเงื่อนไขไม่ครบปุ่มนี้จะยังคลิกไม่ได้ เมื่อทำตามเงื่อนไขครบแล้วจะสามารถคลิกอัพเกรดตัวละครได้ทันที!!!

 

 

ในการอัพเกรดตัวละครนั้นมีเงื่อนไขอยู่ว่า

     – จะสามารถเริ่มอัพเกรดได้ตัวแรกตั้งแต่ตัวละครที่ 5 (Aelrot) เป็นต้นไป
     – การอัพเกรดจะต้องมีค่าความชำนาญสะสมตามที่กำหนดไว้
     – การอัพเกรดจะต้องเสียค่าธรรมเนียมตามที่กำหนดไว้
     รายละเอียดการอัพเกรดตัวละคร

 

 

หมายเหตุ : ตัวละคร Aelrot จะอัพข้ามจากเลเวล 1 ไปเลเวล 13

          Grenite จะอัพจาก 1 ไปเป็น 23 หลังจากกดอัพเกรดตัวละครทันที!!! โดยเงื่อนไขทุกข้อจะต้องตรงตามที่กำหนดไว้

 

 

     งานนี้ใครยังไม่มี AC รีบไปหาด่วน!!! เลย ^^ ลงทะเบียน AC ทาร์ ทา รอส วันนี้รับ Point ฟรี 500 บาทไปไว้ซื้อของไอเทมมอลนะคะ ช้าหมด… อดได้ของฟรีนะขอบอกกก!!!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้