Grand Fantasia เปิดโปงวิธีของหาเทพกันแบบง่ายๆ แต่จุใจ หาที่ไหน มาดูกัน

          สวัสดีครับชาว Grand Fantasia ทั้งหลาย หลังจากที่คราวก่อนผมได้นำเสนอเกี่ยวกับ เควสต์ที่สามารถเก็บเงินและเก็บ EXP ได้อย่างแยะๆ ในเวลาเดียวกัน เพื่อนๆ ได้นำไปทดลองกันมั่งหรือป่าวเอ่ย หวังว่าคงจะถูกอกถูกใจเพื่อนๆ กันนะครับ คราวนี้ผมจะขอแนะนำอีก 1 กรรมวิธีหาเงินใช้ พร้อมกับได้ไอเทมแรร์แบบเจ๋งๆ มาตีบวกกันให้ถึงขั้นเทพอีกด้วยครับ 

          เอาละเรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าครับ หลายๆ คนคงจะสังเกตุถึงบอร์ดป้ายประกาศที่อยู่ตามเมืองทั่วไป หรือแม้แต่หน้าดันเจี้ยน แต่ไม่เคยที่จะลองกดดูซักที เลยทำให้พลาดโอกาสในการเก็บเงิน เก็บทองไปแบบน่าเสียดาย ดังนั้นผมจะอธิบายถึงบอร์ดนี้ให้เพื่อนๆ ได้ทำความรู้จักกันก่อนนะครับ บอร์ดนี้มีชื่อเรียกกันว่า Monster Hunting Board ซึ่งภายในบอร์ดนั้นจะประกอบด้วยเควสต์ต่างๆ มากมาย ตามระดับของเลเวลนะครับ อย่าได้คิดซื้อข้ามเลเวลเป็นอันขาดนะครับ เพราะว่า มันจะทำให้คุณเสียเงินไปฟรีๆ อิอิ

          ที่นำมาให้เพื่อนๆ ชมต่อไปนี้เป็นเพียงตัวอย่างนะครับ ไม่ใช่ว่าจะต้องทำเฉพาะที่เห็นในภาพเท่านั้น เมืองไหนก็สามารถที่จะทำเควสต์นี้ได้ครับ แต่อย่าลืมเรื่องลิมิตของเลเวลด้วยนะครับ อีกทั้งเควสต์นี้ยังสามารถทำได้เรื่อยๆ อีกต่างหากครับ (REP) โดนใจวัยรุ่นกันเลยทีเดียว ซึ่งผลตอบแทนในดันเจี้ยนนี้นั่นมีราคาค่างวดค่อนข้างจะสูงมาก เงินรางวัลที่ได้หลังจบเควสต์สูงถึง 12G เลยนะครับ แถมยังมีใบอัพเกรด B ดร๊อปบ่อยมากๆ ของรางวัลหลังจากส่งเควสจะเป็นกล่องสุ่มเสี่ยงดวงครับ อีกทั้งยังได้ EXP มากถึง 207,000 เลยทีเดียวนะครับ เรียกว่าถึงจะได้ค่าประสบการณ์น้อย แต่ของรางวัลคุ้มค่าแน่นอนครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้