บรรยากาศความสนุกเฮฮา OS เจอปั๊บ จับแจก สำหรับชาว Luna!!! วันที่ 2 เชิร์ฟเวอร์ มอคค่าอัลมอนด์ คนมาเพียบบ!!

      กิจกรรมเราผ่านมา 2 วันแล้วครับ วันนี้เข้าวันที่ 3 แล้วเรามาชมบรรยากาศกิจกรรมวันที่ 2 ของ ชาว Luna Online เชิร์ฟเวอร์ มอคค่าอัลมอนด์ ที่มาร่วมสนุกกับกิจกรรม “ OS เจอปั๊บ จับแจก สำหรับชาว Luna!!!” เพื่อเป็นการฉลองในโอกาส Luna Online มีอายุครบ 2 ปี Online Station  ได้นำ กิจกรรมเด็ดกลับมาแล้วจัดให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกัน โดยงานนี้ขอบอกว่าสนุกสนานเฮฮามาก ชาว Luna Online เชิร์ฟ มอคค่าอัลมอนด์ ให้การสนใจเป็นอย่างมากครับ เรียกได้ว่าประกาศคำใบ้ปุ๊บ รู้เลยว่า [OS]ManDate ไปแอบอยู่แผนที่ไหน T ^ T ขนาดเมื่อวานนี้มีสุดยอด บ.ก.ของ Online Station  อย่าง เจ้ Por_kk ของเราเข้าไปป่วนด้วยนะนี้ เพื่อนๆ ชาว มอคค่าอัลมอนด์ ก็สุดยอดมากครับหาเจอกันของรางวัลแจกกันแทบไม่ทันเลย ฮ่าๆๆ

 เจ้ Por_kk ของเรามาพร้อมกับดอกทานตะวันบนหัวก็มาร่วมสนุกกะเพื่อนๆ

     กิจกรรมวัน 2 ที่ เชิร์ฟเวอร์ มอคค่าอัลมอนด์ สนุกมากครับ เพื่อนๆ หลายคนหาผมไปเจอวิ่งผ่านไปก็มี สนุกสนานเฮฮากันมาก ยิ่งมี เจ้ Por_kk  มาป่วนเพื่อนๆ ด้วยสิ่งสนุกกันมากขึ้นนะครับงานนี้

และสำหรับวันนี้วันที่ 3 ของกิจกรรม “ OS เจอปั๊บ จับแจก สำหรับชาว Luna!!!” เราจะไปพบกับเพื่อนๆ Luna Online เชิร์ฟเวอร์ โคโค่นัทเชอร์เบท เวลา 18.00น. ถึง 19.00น. แล้วพบกันนะครับ

          กิจกรรม OS เจอปั๊บ จับแจก สำหรับชาว Luna ทีมงานของ Online Station ที่ใช้ชื่อว่า [OS]ManDate เข้าไปพบกับเพื่อน ภายในเกมโดยที่จะไม่บอกว่าอยู่ที่ใดของโลก Luna Online แต่เราจะมีคำใบ้ประกาศให้เพื่อนๆ ตามหา [OS]ManDate ให้เจอ ถ้าใครหาเจอเราก็จะแจกไปเลยของรางวัลที่เราเตรียมมา เมื่อมีคนหาเจอแล้ว ทีมงาน [OS]ManDate ก็จะย้ายไปยังแผนที่ต่อไปอีกผู้เล่นที่ก็ต้องตามหาทีมงานของ Online Station ให้เจอ เห็นมั้ยครับไม่ยากเลยใช่มั้ย

ของรางวัลกิจกรรม

หมวกดาวระยะเวลา 7 วัน  30 ชิ้นต่อวัน

ระยะเวลาจัดกิจกรรม

กิจกรรมจะจัดขึ้นจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 21 มิถุนายน 2553 ถึง 25 มิถุนายน 2553 ระหว่างเวลา 18.00 น. – 19.00 น.แบ่งได้ดังนี้

วันจันทร์        21 มิถุนายน 2553 เชิร์ฟเวอร์  คามิคาเซ่บลู
วันอังคาร       22 มิถุนายน 2553 เชิร์ฟเวอร์ มอคค่าอัลมอนด์
วัน พุธ           23 มิถุนายน 2553 เชิร์ฟเวอร์ โคโค่นัทเชอร์เบท
วันพฤษหัสบดี 24 มิถุนายน 2553 เชิร์ฟเวอร์ บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก
วัน ศุกร์          25 มิถุนายน 2553 เชิร์ฟเวอร์ ช็อกโกแลตบราวนี่

      อย่าลืมมาร่วมกิจกรรมกันนะครับ กิจกรรมสนุกสุดหรรษาแบบนี้ อย่าพลาดกันนะครับ แล้วพบกับ [OS]ManDate ได้แน่นอน 18.00 น.

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้