ล้วงลึก Dead Rising 2: Case Zero พรีเควล เอ็กซ์คลูซีฟสำหรับ XBLA เท่านั้น

     Capcom มีแผนการเจ๋งๆ ต้อนรับการมาของ Dead Rising 2 ครับ ซึ่งเกมนี้มีกำหนดการวางตลาด 31 สิงหาคม นี้ เพียงแต่ก่อนหน้านั้น Capcom อยากจะแถมอะไรให้แฟนๆ หน่อย นั่นก็คือ การปล่อย Dead Rising 2: Case Zero เอ็กซ์คลูซีฟเกมบนระบบ XBLA ให้ดาวน์โหลดกันมาเล่นก่อนภาคหลัก โดยภาคนี้เป็นเนื้อเรื่องหลังภาคแรก 2 ปี และก่อนภาคสอง 3 ปี

     ต่อไปนี้จะเป็นการเปิดเผยเนื้อเรื่องของ Dead Rising 2: Case Zero นะครับ
เราจะเริ่มเกมด้วย Chuck Greene หนุ่มอดีตนักมอเตอร์ไซค์วิบากและยังเป็นพ่อของลูกสาว Shelley ที่ติดเชื้ออีกด้วย เขาปรากฏตัวภายในเมือง Still Creek ด้วยรถพ่วงเปื้อนเลือดและกำลังตกอยู่ในที่นั่งลำบากกับลูกสาว Katey เนื่องจากยาปฏิชีวนะราคาแพงที่คอยยับยั้งการแพร่เชื้อ Zombrex เกิดหมดลง และต้องขี่มอเตอร์ไซค์ฝ่าวงล้อมซอมบี้หนีออกไปจากเมืองเล็กๆ นี้ให้ได้

     Still Creek เป็นเมืองที่มีขนาดเล็กมากๆ มีเพียงอาคารและซอกซอยไม่กี่จุด แต่ภายในเมืองก็ยังมีหลังคา มีจุดซ่อนอาวุธ ผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ และไอเท็มต่างๆ ให้ค้นหาเต็มอิ่ม 12 ชั่วโมง นอกจากนั้น Case Zero ไม่ได้เป็นแค่เกม XBLA อย่างเดียว ยังสามารถเชื่อมโยงกับ Dead Rising 2 ได้อีกด้วย โดยในเกมเลเวลของเราสามารถไปถึงเลเวล 5 ได้ และสามารถเก็บแต้ม PP ไปใช้ต่อในภาคหลักได้อีกด้วย

ทั้งนี้ Capcom ยังไม่กำหนดราคาและวันเปิดให้ดาวน์โหลดครับ

Credits: http://www.joystiq.com/2010/06/17/preview-dead-rising-2-case-zero-xbla/#continued

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้