Koei จัดสงครามฟันแหลกครั้งใหม่ใน Troy Musou

     Koei จัดสงครามตระกูล Musou มาให้แฟนๆ สนุกกันอีกแล้ว แต่คราวนี้มาแบบใหม่กับสงครามมหากาพย์ Troy สงครามในตำนานของฝั่งตะวันตก หลังจากที่ผจญภัยกับเรื่องราวในฝั่งญี่ปุ่นมานานคราวนี้ แฟนๆ จะได้ย้อนยุคไปสมัยกรีกโบราณแล้ว

     Troy Musou หรือ Warriors: Legends of Troy เป็นเรื่องราวของสงครามเมืองทรอย (Trojan War) เป็นสงครามที่สำคัญตำนานของกรีก โดยเกิดขึ้นที่เมืองทรอย และเป็นสงครามระหว่างกองทัพของชาวสปาร์ตาและเมืองทรอย ซึ่งหลังจากที่ เมนนิลิอัส กษัตริย์ของสปาร์ตาทำสงครามกับทรอยยาวนานกว่า 10 ปี ปิดล้อมเมืองอยู่นานก็ไม่สามารถตีเมืองทรอยให้แตกได้ จึงคิดอุบายส่งม้าไม้จำลองขนาดยักษ์ ที่เรียกว่าม้าโทรจัน เข้าไปเป็นบรรณาการให้ทรอย ซึ่งในนั้นมีทหารกรีกที่เชี่ยวชาญการรบแอบซ่อนอยู่ เมื่อสบโอกาสทหารกรีกเหล่านั้นก็ออกมาจากม้าไม้ยักษ์แล้วก็ตีเมืองทรอยจนสำเร็จ

     ซึ่งใน Troy Musou ก็จะมีตัวละครสำคัญๆ ให้เราเลือกเล่น เช่้น อคิลีส, โอดิสซีอุส ทหารเอกจากฝั่งสปาต้า หรือ เฮคตอร์ จอมทัพจากฝั่งทรอย รวมถึงน้องชาย ปารีส นอกจากนี้ยังมี ราชินีนักรบหญิงเผ่าอเมซอน เพนเทซิเลีย เข้ามาร่วมแจมด้วย

     กำหนดการของเกมนี้นอกจากการยืนยันตัวละครทั้ง 5 แล้ว ยังไม่มีการเคลื่อนไหวแต่อย่างใด ซึ่งก็ต้องรอลุ้นกันว่าใน E3 2010 นี้จะมีอะไรเพิ่มเติมเข้ามาอีกหรือไม่ หลังจาก E3 ปีที่แล้ว Koei พึ่งประกาศชื่อไปเท่านั้น ส่วนเกมพลย์หรือรายละเอียดเพิ่มเติมรอดูกันได้ในงาน E3 2010

 

 

 

 

 

 

 

 

Credit: www.koeiwarriors.co.uk

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้