สาวก S4League อาจมีเซอร์ไพรส์ เมื่อทีมงาน NEOWIZ แอบย่องเงียบ พบทีมงานไทย ไม่แน่ว่าเร็วๆ นี้อาจมีเฮ

          ตื่นตะลึง!!! กันถ้วนหน้าเลยทีเดียว เมื่อทางทีมงาน NEOWIZ และ PENTAVISION ผู้พัฒนาเกม S4League ได้บินตรงจากเกาหลี เพื่อมาเยี่ยมเยือน บริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2553 โดยการบินตรงมาครั้งนี้ก็เพื่อทำการพูดคุยเกี่ยวกับแผนการอัพเดตรายละเอียดและความคืบหน้าต่างๆ ของเกม S4League ซึ่งกำลังจะเปิดให้บริการในอนาคตอันใกล้นี้แล้ว

          โดยทีมงาน NEOWIZ ที่มาในครั้งนี้ ประกอบไปด้วย Seo Ho Sung (General Manager/Publishing Business Dep.3), Gordon Ha (Team Manager/Business 3 Team) และ Junare (Producer) จาก PENTAVISION ประเทศเกาหลี ซึ่งในการพูดคุยในครั้งนี้ ทางทีมงานได้อัพเดตข้อมูลและข้อเสนอเพิ่มเติมมากมาย เพื่อให้เกม S4League มีความสมบูรณ์ น่าเล่น และเหมาะสมกับผู้เล่นชาวไทยมากที่สุด

            ส่วนเรื่องรายละเอียดหลักๆ ทางทีมงาน Funbox ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้ในขณะนี้ แต่หากมีการอัพเดตเพิ่มเติมเมื่อไร ทางทีมงานจะรีบนำข่าวมาเสนอให้เร็วที่สุดเลยจ้า แต่ไม่ต้องเป็นห่วงว่าจะรอนาน เพราะถึงขนาดทีมงานเกาหลีบินตรงมาถึงประเทศไทยแบบนี้แล้วคาดว่าเร็วๆ นี้น่าจะมีข่าวของเกม S4League ออกมาให้สาวกได้ชื่นใจกันอย่างแน่นอน

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้