มาทำความรู้จัก Grand Chase คลาส 4 อาร์เม่ Battle Mage สุดยอดจอมเวทย์สายบู๊ เสกกระหน่ำ สู้สุดใจ

          อัพเดตไม่หยุดฉุดไม่อยู่กับ Grand Chase เซิร์ฟเวอร์ไทยคลาส 4 ของตัวละครคนที่ 3 ต่อจากตัวละครเอเลซิส และไลร์ นั่นคือสาวน้อยนักเวทมนตร์ ซุกซนแสบซ่า “อาร์เม่” กับอาชีพใหม่ยิ่งใหญ่อลังการณ์กับพลังมนตราบู๊สุดใจไม่ว่าระยะไหนๆ ก็ไม่รอดนั่นคือ “Battle Mage” จอมเวทย์สายบู๊สู้ในระยะประชิด แผลงฤทธิ์ในระยะไกล ความสามารถเพียบพร้อมแบบนี้ ศัตรูหน้าไหนก็ไม่หวั่น

 

คลาส 4 Battle Mage (จอมเวทย์สายบู๊)

ประวัติความเป็นมา

          Battle Mage นั้นถือว่าเป็นตำแหน่งสูงสุดที่ทางสภาจอมเวทย์แต่งตั้งให้ พวกเขาจะยืนอยู่ในแนวหน้าต่อสู้ด้วยพลังเวทมนตร์ และผสมผสานด้วยพลังแห่งธาตุต่างๆ ซึ่งอาร์เม่นั้นได้รับแต่งตั้งตำแหน่งนี้จากสมาคม Violet Mage จากผลงานของเธอที่ช่วยปกป้องอาณาจักรเบอร์มีเซีย หลังจากที่สามารถเอาชนะพิชิตศัตรูตัวร้ายได้สำเร็จซึ่งได้แก่ คาเซ่อาเซ่และดาร์ค อาม่อน

ลักษณะเฉพาะตัว

          เป็นอาชีพนักเวทย์ที่แตกแต่งจากเดิมเพราะสามารถต่อสู้สร้างความ เสียหายได้อย่างอิสระ และคอยสนับสนุนเพื่อนๆ ได้ดีอีกด้วย Battle Mage สามารถสังหารคู่ต่อสู้ด้วยพลังเวทมนตร์อันรุนแรง เพราะอาร์เม่จะใช้การผสมผสานการโจมตีเวทมนตร์ระยะไกลและระยะกว้ าง ตามด้วยการต่อสู้ในระยะประชิดในแบบฉบับของอาชีพ

Warlock
          ทำให้การต่อสู้ของ Battle Mage สามารถทำลายศัตรูเป็นกลุ่มในพื้นที่กว้างๆ และในระยะประชิด อาจจะไม่ค่อยแม่นยำมากนักเมื่อโจมตีในระยะไกล ซึ่งจุดอ่อนนี้ก็ถือว่าเป็นข้อเสียเพียงเล็กน้อยเท่านั้น จึงทำให้อาชีพนี้ถือว่าเป็นอาชีพที่สำคัญในการต่อสู้เป็นทีมมาก แม้ Battle Mage จะเปลี่ยนการต่อสู้ไปมากแค่ไหน แต่สิ่งที่อาร์เม่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงและใช้งานได้ดีมาตลอด คือการพุ่งเทเลพอร์ตหลบหลีกหนีการโจมตีระยะใกล้ๆ และไกลจากพวกเหล่านักธนู

 

ข้อมูลอาชีพ : จอมเวทย์สายบู๊ (Battle Mage)

ชุดประจำอาชีพ

         ชุดประจำตำแหน่งคลาส 4 ซึ่งเป็นตำแหน่งสูงสุดของนักเวทมนตร์ ที่ทางสภาสูงนักเวทย์ออกแบบมาอย่างดี ให้ทาง Shop GC สั่งตัดทำชุดพร้อมกับอาวุธประจำตำแหน่ง Battle Mage ซึ่งชุด Battle Mage Armor Set และอาวุธหน้าตาเป็นอย่างไร มาดูตัวอย่างภาพที่นี่ได้เลย

 

อาวุธประจำอาชีพ
          อาวุธไม้เท้าด้ามยาว ให้เหล่าบรรดาจอมเวทย์สายบู๊ ควงไม้ร่ายเวทมนตร์ ปะทะชนกับศัตรูได้คล่องแคล่วว่องไว เร้าใจตลอดเวลา ออกแบบมาอย่างดีสวยงามด้วยช่างแกะสลักระดับเทพ ไม้ที่ใช้สร้างสรรหามาจากป่าเอลฟ์ เหนียวทนเบาแฝงด้วยพลังอันลึกลับ จะน่าซื้อแค่ไหนดูเอาเองเด้ออออ

 

ท่าไม้ตายคลาส4 Battle Mage

ท่าไม้ตายวิชาจอมเวทย์สายบู๊ (เวทย์มืด)

Fire Bust (Grade 1)

ฟู่ ฟู่ โอ้เมื่อมีไฟไฟไฟ ลุกขึ้นแรงกล้า สุขอุราเมื่อโดนท่านี้ *-* (เอ๊ะ! ยังไง)

Shockwave Force (Grade 2)

บอกแล้วว่าอย่าใช้เกราะทองแดง เดี๋ยวฟ้าผ่าเอานะ ^^

Deep Impact (Grade 3)

ดาวหางอาร์เม่บุกชนโลกแล้วววววว ลาก่อน………

 

ท่าไม้ตายวิชาจอมเวทย์สายบู๊ (เวทย์ขาว)

Ice Ball (Grade 1)

วิธีแช่เย็นฉบับจอมเวทย์ สาปทำก๊อบลินแช่อิ่มซะเลย ^^

 

Freezing Spear (Grade 2)

วิชาคลื่นน้ำแข็งจิ้มก้น *-* อูว!! ท้องผูกแบบนี้สบายเลย

 

Air Blast (Grade 3)

ย้าก!! วิชาคลื่นลมสลาตัน คาเมคาเมฮ่า!!!! (คนละเรื่องแล้ว)

 

          สมัยอาร์เม่อาชีพ Warlock บางคนอาจจะชอบถือตะเกียงเข้าไปลุยฟาดฟันกับคู่ต่อสู้มาบ้าง แต่อาจจะโจมตีลำบากนิดหน่อย แต่รับรองได้ว่าอาชีพใหม่คลาส 4 Battle Mage บู๊ถึงใจใส่หนักประจักษ์แจ้ง ทั้งเวทมนตร์ขาวและเวทมนตร์ดำ ไม่ขำกันแน่นอนเพราะสกิลท่าไม้ตายทุกท่าล้วนสร้างความเสียหายได ้หมด คราวนี้ก็ได้เวลาเกิดแล้วสินะ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้