Rune of Magic อัพเดตแผนที่ใหม่ Spirit of Tempest Hieght พร้อมให้โกยสมบัติล้ำค่ากันแล้ว

     มากันอีกแล้วครับสำหรับแผนที่ใหม่สำหรับผู้ล่ามืออาชีพทุกคน วันนี้ Rune of Magic อัพเดตแผนที่ใหม่ที่ใช้กับกิจกรรมที่ทุกคนต้องชื่นชอบ ขอแนะนำให้รู้จักกับดินแดนแห่งสมบัติ หรือ Spirit of Tempest Hieght ที่จะทำให้เพื่อนๆ ได้กอบโกยไอเทมแจ่มๆ จากกล่องสมบัติต่างๆ ที่จะสามารถหาได้นะดินแดนแห่งนี้ ซึ่งแผนที่นี้จะต้องสามารถเข้าได้เป็นช่วงเวลา โดยจะเริ่มต้นในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้ เป็นวันแรกครับ

 

ดินแดนแห่งนักล่าสมบัติ
เวลาของเปิดให้เข้าดินแดน : 11.00 น. – 12.00 น. และ 19.00 น. – 20.00 น. (ทุกวัน)

กติกาการเข้าดินแดน
     1. ระบบจะประกาศให้ผู้เล่นทราบก่อนเริ่มกิจกรรม ประมาน 2-3 นาที
     2. ผู้เล่นจะต้องฆ่า Harpies Red ที่ปกป้องทางเข้าของแผนที่ที่จะจัดกิจกรรม(Spirit of Tempest Hieght)
     3. เมื่อเข้าไปแล้ว ผู้เล่นจะพบกับ monster ที่จะออกมาเป็นกลุ่ม เมื่อฆ่าหมด monsterกลุ่มใหม่จะเกิดขึ้นมา และจะมีความสามารถเก่งขึ้นเรื่อยๆอีกด้วย monster เหล่านี้จะดรอป Mysterious Treasure Chest หรือ Ancient Treasure Chest เมื่อเปิดแล้วจะได้รับ item ที่จะสุ่มออกมา (ตั้งแต่ธรรมดาถึงสินค้าประเภท mall) Item ที่ดรอปมานั้นจะมีค่าแค่ไหน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับ"ประเภทของหีบสมบัติ เช่น (ระดับ I","II","III")
     4. ระบบจะประกาศให้ผู้เล่นทราบก่อนเวลาใกล้จะหมด ประมาณ 5 นาที และจะประกาศซ้ำทุกๆ 1 นาที จนเวลาหมด จากนั้นตัวละครของผู้เล่นก็จะถูกส่งออกมาจากห้องกิจกรรมทันที

หมายเหตุ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเปิด Ancient Treasure Chest ผู้เล่นจะต้อง ใช้ Treasure Chest Keys ที่สามารถหาได้โดยการแลก 20 Strange Crystal (หาได้จาก Mysterious Treasure Chest) เพื่อรับ Treasure Chest Key ที่ Iceral Garter ในทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเมือง Varanas หรือ Rocain Garter ใกล้กับจุดแลกเปลี่ยนที่ด้านหลังประตูของ Obsidian Bastion

รูปไอเท็มในดินแดนแห่งนี้

– Ancient Treasure Chest

– Treasure Chest Key

– Strange Crystal

ตัวอย่างของรางวัลที่ได้จากดินแดนแห่งนี้

– กล่องทรงผม

– น้ำหมึกจดบันทึก

– หิน Transport Rune

– Item stat ทอง เช่น Kar’s staff Illumine V Intelligence: 20 โจมตีด้วยเวทย์มนตร์: 50

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้