A Day เจาะลึกเทคนิคการยิง MK3L ขั้นเทพ ยิงอย่างไรให้แม่น ยิงอย่างไรให้เทพ ต้องอ่าน

          สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว A Day ทั้งหลาย เป็นยังไงกันบ้างสบายดีรึเปล่าเอ่ย ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ ออกกำลังกายเล่นกีฬาให้ร่างการแข็งแรงจะได้ไม่เป็นโรคต่างๆ นานานะครับ อ่ะถ้าพูดถึงเรื่องแข็งแรงเกี่ยวกับ A Day แล้วก็คงไม่พ้นหน่วย Assault และถ้าพูดถึงปืนของ A Day ที่ดูแข็งแรงแล้วเนี่ยก็คงไม่พ้น MK3L นี่ดูถึกและบึกบึนสมชาย (ฮ่าๆ) และในวันนี้พี่จะมาเจาะลึกถึงการยิงปืน MK3L ม้าพยศแรงเยอะของเราว่าจะคุมมันยังไง

            เจ้า MK3L นี้เป็นปืนที่มีความแรงที่สุดในบรรดา Assault Rifle แบบธรรมดา ซึ่งเรียกได้ว่าโดนแค่ 4 นัดก็ส่งเป้าหมายไปลงหลุมได้อย่างง่ายดาย ซึ่งมันไม่ได้ยิงง่ายอย่างที่คิดเพราะว่า MK3L มีความแม่นยำที่ไม่ได้เรียกว่าจับวางและแรงสะบัดที่นรกแตก ซึ่งทำให้ม้าพยศตัวนี้หาคนขับขี่ยากนัก

ใกล้ๆ ยังเป็นก้อนอยู่ดี

ระยะกลางรัวเริ่มคุมยาก

ไกลๆ คุมไม่อยู่ – -"

             จะคุม MK3L นี้ต้องยิงทีละ 3 – 5 นัดกระสุนจะกระเด้งขึ้นในระดับหัวสวยงาม และจะทำให้เราคุมปืนนี้ง่ายขึ้นเยอะ (ใกล้ๆ ก็รัวอัดไปเลย)

แบบนี้สิกำลังงาม

               ปืนกระบอกนี้จริงๆ แล้วไม่ค่อยได้ใช้ในระยะประชิดมากนักส่วนมากจะใช้ในระยะกลาง-ไกลมากกว่า การยิงทีละชุด 3 – 5 นัดนั้นมีความชัวร์เป็นอย่างมาก ยิงเพียงแค่ 2 ชุดเป้าหมายก็ลงไปนอนกองไฟช๊อตเลือดอาบพื้นแล้ว เราไปดูกันดีกว่าว่ามันได้ผลอย่างที่พี่บอกรึเปล่า

ฟิ้ง!

ท่อนี้ที่หากิน

ขอให้ยิงโดน 5 นัด นอนแน่!

ซอยเป็นชุด

นั่งยิงยิ่งแม่น 4 นัดโดนหัวเลย

            เอาล่ะครับก็จบลงไปแล้วกับ เทคนิคการยิงปืน MK3L ปืนที่แข็งแรงของ ADay สำหรับน้องๆคนไหนที่สนใจอย่าลืมซื้อมาฝึกยิงนะครับเพราะปืนกระบอกนี้ต้องอาศัยความเคยชินในการยิงและความตั้งใจฝึกซ้อมครับสำหรับวันนี้พี่ก็ต้องลาไปก่อนแล้วยังมีงานอีกเยอะเลย แล้วพบกันใหม่ครับน้องๆ สวัสดีคร๊าบ!!!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้