มาแน่ปลายเมษานี้!! กับสุดยอดนักแม่นธนูมือฉมัง Nova ประจำ GrandChase ทีเด็ดใหม่สายยิงไกลสุดจอ

คลาส 4 Nova (มือธนูกระสุนเวทมนตร์)

ประวัติความเป็นมา

           Nova คือผู้กล้าในนิยายปรัมปราของเผ่าพันธุ์เอลฟ์ ชื่อนั้นมีความหมายว่า “ผู้ซึ่งปกป้องโลกจากความชั่วร้าย” แล้วไลร์ก็ได้รับตำแหน่งนี้เป็นคนแรกของเกาะเออร์ยูแอล เพราะวีรกรรมความกล้าหาญที่เธอสามารถปราบคาเซ่อาเซ่ได้สำเร็จ จากนั้นก็ช่วยกองทัพเอลฟ์ปกป้องแผ่นดินจาก Dark Anmon กลุ่มกองกำลังแห่งความมืดศัตรูตัวใหม่ที่เข้ามารุกรานผู้อาวุโส แห่งเผ่าเอลฟ์มีโครงการให้ออกสำรวจหาวัตถุดิบเศษอาวุธโบราณที่อ ยู่ใน Kastulle Ruin และนำมารวบรวมพัฒนาอาวุธที่มีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม ซึ่งสุดท้ายก็สามารถทำได้สำเร็จ ได้อาวุธชิ้นใหม่ชื่อว่า “Composite Bow” แล้วก็มอบอาวุธชิ้นนี้ให้กับตำแหน่งผู้กล้า Nova นั่นก็คือ ไลร์นั่นเอง เธอจึงกลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ และนักรบเผ่าพันธุ์เอลฟ์ทั้งหลาย พัฒนาตนและเก่งกาจสามารถจนได้รับตำแหน่ง Nova ต่อจากเธอ

ลักษณะเฉพาะตัว

          Nova คืออาชีพที่เรียกว่าเป็นระดับปรมาจารย์แห่งนักยิงธนู ซึ่งสามารถเคลื่อนไหวและยิงได้อย่างอิสระ

          อาวุธที่ใช้ก็คือ Composite Bow ซึ่งเป็นการผสมผสานกันระหว่างหน้าไม้กับธนูยักษ์ สามารถยิงรัวๆ ได้ดั่งหน้าไม้และรุนแรงหนักหน่วงเหมือนธนูยักษ์ด้วยลูกธนูเวทม นตร์ การโจมตีจึงต่อเนื่องและคล่องแคล่ว ทำให้พิชิตศัตรูได้ก่อนที่จะมาถึงตัว

           พวกเขาสามารถกระโดดได้สูงและพุ่งหนีวิ่งเร็วก็ได้ มีทักษะการต่อสู้ระยะประชิดได้ดีอีกต่างหาก จุดสำคัญคือการปั่นป่วนศัตรูและโจมตีในพิสัยระยะไกลคอยขัดจังหว ะ ช่วยสนับสนุนเพื่อนฝูงในขณะเดียวกันก็สามารถใช้สกิลท่าไม้ตายที ่มีประโยชน์ในระยะใกล้ๆ ทลายแนวหน้าศัตรูให้เสียขบวนจนการต่อสู้ของเราได้รับชัยชนะ

อาชีพ : มือธนูกระสุนเวทมนตร์ (Nova)

ท่าไม้ตายวิชาธนูกระสุนเวทมนตร์

Charged Shot (Grade 1)

อัดกระแทกด้วยไหล่ให้เสียหลัก ยิงซัดจ่อๆ แล้วยิงดอกสุดท้ายอัดซ้ำอีกที

ธนูสายฝนสีเลือด ที่โดนแล้วไม่สามารถขยับได้ชั่วขณะ และเสียหายเรื่อยๆ

ยิงรัวแล้วตามด้วยศรเวทมนตร์ถล่มเมือง 5 ลูกรวด!! ลาก่อน..

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้