Assassin’s Creed II ควงแขน Uncharted 2 รับรางวัลเกมยอดเยี่ยมปี 2009 จาก IGN.com

     IGN.com เว็บไซต์เกมชื่อดังจากเมืองลุงแซมเปิดโผรางวัลเกมยอดเยี่ยมประจำเครื่องเกมคอนโซลต่างๆ ในชื่อว่า Best of 2009 ซึ่งในปีนี้เกมที่ได้รับรางวัลการันตีความสุดยอดจากเว็บไซต์ IGN.com ประจำปีนี้ได้แก่ Assassin’s Creed II และ Uncharted 2 แต่กระนั้นก็ตามการมอบรางวัลความยอดเยี่ยมในแต่ละสาขาต่างๆ นั้นเว็บไซต์ดังกล่าวได้แยกประเภทแต่ละเครื่องไว้หมด แฟนบอยแต่ละเครื่องไม่ต้องมาเถียงกันให้เมื่อยตุ้ม เพราะไม่ว่าจะเป็น Xbox360, Playstation 3, Wii หรือแม้กระทั่งเครื่องพกพาต่างๆ ก็มีแยกประเภทไว้หมดแล้ว

     โดย Playmag จะสรุปถึงหัวข้อรางวัลใหญ่ๆ แต่ละสาขามาให้เหล่าแฟนๆ ได้ชมกันว่าจะมีเกมใดบางในรอบปี 2009 ที่ผ่านมาได้รางวัลเกมอะไร ซึ่งในปีนี้เกมยอดเยี่ยมของเครื่อง Xbox360 ได้แก่เกม Assassin’s Creed II ซึ่ง IGN.com ให้เหตุผลความยอดเยี่ยมของเกมนี้ในด้าน ระบบการต่อสู้ที่หลากหลาย มิชชั่นต่างๆ มีความน่าสนใจ ไม่น่าเบื่อ และสุดท้ายภาพกราฟฟิกในเกมแสดงถึงยุคเรอเนซองค์ในประเทศอิตาลีได้เป็นอย่างดี

     ส่วนเกมยอดเยี่ยมของ PS3 ได้แก่เกม Uncharted 2: Among Thieves ซึ่งภาคต่อของ นายนาธาน (ยังไม่โดนจับนะ) ออกมาได้วิเศษไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่องของเกม ระบบการต่อสู้ในเกม รวมถึงระบบออนไลน์ที่ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนเกมยอดเยี่ยมของ Wii ได้แก่ New Super Mario Bros. ซึ่งนอนมาอยู่แล้วสำหรับเกมยอดเยี่ยมของปู่นิน ซึ่ง IGN.com ให้ความยอดเยี่ยมในด้านสไตล์เดินด้านข้างยังคงคลาสสิคไม่ตกยุคตกสมัย เกมสนุกสนานเล่นได้ทุกเพศทุกวัยและสุดท้าย เป็นเอ็กซ์คลูซีฟของ Wii (เกี่ยวกันไหมเนี้ย?)

     ซึ่งนอกจากเกมยอดเยี่ยมทั้ง 3 เครื่องดังที่กล่าวมาแล้ว แฟนๆ สามารถเข้าไปดูรางวัลที่เหลือได้ผ่านทาง http://bestof.ign.com/ โดยนอกจากเกมยอดเยี่ยมแล้วยังมีรางวัลแยกย่อยอยู่อีกเยอะ ส่วนจะตรงใจเกมเมอร์ชาวไทยหรือไม่ ไปตัดสินเอาเองเด้อ!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้