ถึงคราวพ่อมดน้ำแข็งรายมนต์อีกครั้ง Blizzard แง้มของดีทีเด็ด เผยข้อมูลมอนส์เตอร์ในมหากาพย์เกม Diablo 3 ว่าสุดสยองสุดโหดกว่าที่เคย !!!

     หลังจากที่พ่อมดน้ำแข็งปั่น Blizzard ได้เปิดเผยตัวละครที่จะได้เล่นใน Diablo 3 แล้ว คราวนี้มาทางฝั่งศัตรูของเรากันบ้างดีกว่า ซึ่งเรานำเสนอให้ท่านได้ชมกันหลายตัวเลยทีเดียว



พ่อมดพลังไฟบิน Morlu Caster

      เริ่มจากตัวแรก Morlu Caster ที่ผมเห็นจากภายนอกแล้วน่าจะเป็นพ่อมดที่ถูกฟื้นคืนชีพมาให้อยู่ในรูปของ undead (พวกไม่มีวันตาย แต่เห็นตายทุกที) สามารถปล่อยเวท Fireball และ Meteor stom ได้ ดูจากที่มันเป็น undead แล้ว อาจจะมีเวทที่สามารถปลุกศพศัตรูที่ตายขึ้นมาได้ด้วย และด้วยชื่อของมันที่ลงท้ายด้วย "Caster" อาจมีความหมายว่ามันอาจจะมีคลาสอื่นอีก อย่างเช่น Morlu Warriors เป็นต้น



Dark Vessels จ้าวแห่งการปลุกชีพ

     ตัวที่สองที่เราจะนำเสนอคือ Dark Vessels เหล่าพ่อมดแห่งความมืดที่รวมตัวกันเพื่อต่อสู้กับศัตรูเพราะถ้ามันอยู่ตัวคนเดียวจะอ่อนแอมาก แต่เมื่อมันรวมพลังกัน มันจะมีอำนาจในการต่อสู้มากทีเดียว เพราะเมื่อ Dark Vessels อยู่กัน 5 หรือ 8 ตัว มันจะสามารถเรียก Activated Vessel ที่แข็งแกร่งออกมาได้นั้นเอง



Activated Vessel มารร้ายแห่งความมืด



Cultist พ่อมดสุดอ่อนแอแต่มีเวทที่ไม่อ่อนตามตัว

     ตัวที่สามคือ Cultist พ่อมดสุดอ่อนแอ แต่อย่าดูถูกมันเชียวนะครับ เพราะมันมีเวท Fireball ไว้ป้องกันตัว และสามารถ เรียก Dark Demon ออกมาได้ซึ่งมีความแข็งแกร่งพอสมควรที่เดียว



Dark Demon สัตว์ร้ายจากนรก

      ตัวสุดท้ายที่ผมจะนำเสนอคือ Berserker เป็นนักรบแห่งความมืดที่ตัวใหญ่ถือตระบองอันยักษ์ไว้ถุบศัตรูให้จมติดดิน ซึ่งตัวนี้จะมีพลังการทำลายมากทีเดียว แต่ด้วยความที่ตัวใหญ่การเคลื่อนไหวและการหลบหลีกจึงช้าทำให้คุณสามารถจัดการมันได้ในระยะไกล

 

Berserker ยักษ์ใหญ่ใจร้ายพร้อมอาวุธคู่ใจ

      เหล่าศัตรูที่ผมนำเสนอนั้นอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงชื่อและรูปร่างได้ทุกเมื่อ ถ้าทาง Blizzard มีการเปลี่ยนแปลงหรือมีการเพิ่มเติมอะไรมา ผมจะนำมาเสนอให้ทุกท่านได้อ่านกันอีกนะครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้