Seal Online : ตะลุยสวรรค์ของคลาสสอง Esdelron Lake

          สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว Seal Online กลับมาพบกันอีกครั้ง เป็นไงกันบ้างครับสบายกันดีไหม เพื่อนๆ คงอยากรู้กันแล้วล่ะสิว่าวันนี้ผมจะนำอะไรมาฝาก แต่รับประกันได้เลยว่า วันนี้ต้องเรียกว่า ไม่เทพไม่ได้ไปแน่ๆ อุอุ เอาเป็นว่าเป็นการเรียกน้ำย่อยกันเล็กๆ น้อยๆ ก่อนที่เพื่อนๆ จะได้ไปพบเจอกับมันจริงๆ วะวะว้าวอยากรู้กันแล้วล่ะสิ ไปกันเลยครับ

Esdelron Lake 
          Esdelron Lake ชื่อนี้เพื่อนๆ คงยังไม่คุ้นกันล่ะสิว่ามันคืออะไร เอ๊ะเอ๋ ซีลมีชื่อแบบนี้ด้วยหรอ เป็นไอเทมหรือเควสต์ หรือแผนที่ หรือมอน เอ๊ะ มันคืออะไรน้า จริงๆ แล้วมันก็คือ แผนที่ใหม่ ที่ชาว Seal Online Plus จะได้พบเร็วๆ นี้ วันนี้เลยเอามาเรียกน้ำย่อย

ตำนาน Esdelron Lake
          จอมมารสุกรที่ชั่วร้ายจากดินแดนห่างไกลของ อาณาจักร Shiltz ได้ คืนชีพมนตร์ดำขึ้นมา เพื่อคลายความหวาดกลัวของประชาชนในอาณาจักร Shiltz เหล่า Bales ที่ได้รับการกลายพันธุ์และพวกมันได้ใช้ความแข็งแกร่ง เพื่อที่จะทำลายผู้ปกป้องของอาณาจักร Shiltz พระเจ้า Anastasis ได้ลอบติดต่อแบบลับๆ และพยายามที่จะหาทางไปเสียจากการลงโทษของพวกเขา เพื่อที่เขาจะได้ระบายความเสียหายในเมืองทั้งหมด พระราชาแห่งอาณาจักร Shiltz ได้ พบข่าวนี้จาก Scouts เขา Jikmaru และ Dustt พระองค์ได้ส่งพ่อมดที่ฉลาดและซื่อสัตย์ต่อพระองค์มาก ลงไปยังประตูใหญ่ แต่ฉันเกรงว่า “พ่อมดจะสูญเสียพลังของพวกเขาไป” พ่อมดได้อ่อนแอลง จากการระงับมนตร์ดำ และประตูใหญ่ขณะนี้จะเปิดแล้ว ! ผู้ปกป้อง ของ Shiltz นี้ ต้องเผชิญกับปีศาจหมูและสมุนที่ชั่วร้ายของพวกมันและบังคับหยุดสายพันธุ์ Bales แห่งความมืด จากที่ซึมผ่านของอาณาจักร Shiltz

ลับเฉพาะ Esdelron Lake

          ว้าวมีห้องแห่งความลับด้วย แบบนี้แฮรี่จะต้องมีด้วยป่าวน้า อิอิ แหมแต่บรรยากาศชวนขนหัวลุกซะจริงๆ ดนตรีประกอบคงจะเร้าใจน่าดู แค่รูปก็ได้ใจเพื่อนๆ ไปแล้วแน่ๆ ลองไปดูกันต่อดีกว่ามีอะไรอีก

          เพื่อนๆ คงสงสัยกันล่ะสิ ว่าทำไมของคลาส 2 มะค่อยมีในตลาดสักเท่าไหร่ มีก็ซ้ำๆ ไม่ครบทุกส่วน แต่ถ้าแผนที่ใหม่นี้มาเมื่อไหร่คงหาได้ครบแน่ๆ เพราะได้ข่าวมาว่าแผนที่ใหม่นี้ดรอปของคลาส 2 ทุกอาชีพด้วยน้า มีแมพใหม่ก็ต้องมีบอสใหม่ด้วยจริงไหมครับ ว่าแต่บอสจะหน้าตายังไงกันน้า

          โห บอสมีตั้ง 3 ตัวแหนะ มีทั้ง ขวาน หมัดและค้อน ตัวหมัดนั่นเป็นเวทย์หรือป่าวน้า เอ๊ะ หรือจะตัวเดียวแต่ 3 ร่างหว่า เอ๊ะยังไงกันนะ เพื่อนๆ ต้องอดใจรอไว้ไปพิสูจน์กันดูแล้วล่ะครับ แบบนี้ต้องรีบเก็บเลเวลกันด้วยนะครับ ไม่งั้นเดี๋ยวตกเทรนด์แล้วจะหาว่าไม่เตือน ว่าแต่ แมพโหดๆ แบบนี้ควรไปกันยังไง

เทคนิคลุยกับปาร์ตี้
         จะต้องรวมเพื่อนๆ ให้ได้ 6 คนไม่ว่าจะเป็นเพื่อนในกิลด์หรือนอกกิลด์หรือใครๆ ก็ได้ทั้งนั้นที่มีใจอยากจะไปผจญภัยด้วยกัน และที่สำคัญจะต้องมี Apostle หรือที่เราเรียกกันติดปากว่าพระที่เลเวลสูงๆ บัฟจะได้แรงๆ เพราะมอนแมพนี้โหดมาก โหดกว่าเดธดันที่เพื่อนๆ รู้จักแน่ๆ เพราะดรอปของคลาส 2 ความโหดก็ต้องโหดตามของที่ดรอปไปด้วยแน่ๆ เลยจริงไหมครับ

เทคนิคการล่าบอส
         แนะนำว่าควรหาอาชีพที่โจมตีระยะไกลๆ บางครั้งอาจทำให้โจมตีฟรีโดยที่มอนโจมตีเราไม่ได้ก็ได้นะ แต่ถ้าบริเวณนั้นมีมอนสเตอร์ตัวอื่นๆ อยู่รอบๆ ด้วยควรมี Defender คอยลากมอนสเตอร์ออกไปไกลๆ อาชีพอื่นจะได้โจมตีบอสได้ถนัดมือ อุอุ

          แหมเห็นแบบนี้แล้วเพื่อนๆ คงอยากจะไปผจญภัยกันแล้วแน่ๆ แต่ก็ต้องอดใจรอกันไว้สักนิด ไม่นานเกินรอเพื่อนๆ จะได้ไปกันแน่ๆ ครับ สำหรับสัปดาห์นี้ผมต้องขอตัวก่อนนะครับ ไว้คราวหน้าจะนำวิธีการป้องกันพวกปลอมชื่อมาหลอกของ ไว้ป้องกันตัวกันนะคร๊าบ บะบายคร๊าบบบ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้