เปิดฉากการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่กับเกมออนไลน์ตัวแรกของไทย กับตำนานบทใหม่ในแบบ “King of Kings 3”

      สวัสดีเพื่อนๆชาว King of Kings 3 ทุกท่านด้วย ทั้งรุ่มใหม่และรุ่นเก่าคงเป็นที่รู้จักกันดีสำหรับเกมออนไลน์ของไทยตัวแรก โดยเมื่อพูดถึงเกมนี้แล้วคอเกมเมอร์รุ่นเก๋าทุกคนไม่มีใครที่ไม่รู้จักแน่นอน (งานนี้บอกได้เลยว่าเด็กๆโดนแย่งคอมเล่นเกมแน่ ^.^) สำหรับวันนี้ถือโอกาสฤกษ์งามยามดีจะมาเกริ่นนำตัวเกมให้เพื่อนๆ หลายๆ คนที่ยังไม่รู้จักระบบของเกมกันก่อนดีกว่าและก็มีอะไรใหม่ๆ เพิ่มเติมเข้ามาบ้าง มาดูกันเลย

ข้อมูลและรายละเอียดของตัวเกม

      อย่างที่บอกไปในตอนแรกว่าเกมนี้เป็นเกมออนไลน์เกมแรกที่เข้ามาในประเทศไทย เกมส์นี้นำเข้าโดยบริษัท Justsunday โดยมีบริษัท Lager Interactive จากไต้หวันได้ทำการนำไปปรับปรุงเพิ่มเติมรายละเอียดใหม่ๆ เพิ่มเข้าไปมากขึ้น โดยล่าสุดทางบริษัท Cubinet Interactive ได้ทำการนำเข้ามาเปิดบริการที่มาเลเซียและประเทศไทย เป็นต้น เอาล่ะ งั้นมาเริ่มเกี่ยวกับตัวเกมกันเลยดีกว่า ชื่อก็บ่งบอกกันอยู่แล้วว่า "King of King" คือ "กษัตริย์ของกษัตริย์" ทั้งหมดนั่นหมายความว่า เกมส์นี้ออกแนวประเทศและมีการสร้างอาณาจักรเป็นของตนเอง

      อาชีพเริ่มแรกจะมี 3 อาชีพ คือ นักรบ นักบวชและผู้วิเศษ แต่ละอาชีพเมื่อเข้าสู่คลาส 2 ก็จะแบ่งออกเป็น 3 สาย ตัวอย่าง อาชีพนักรบก็จะเปลี่ยนเป็น อัศวิน พาลาดิน และ เบอเซิกร์ เป็นต้น และเมื่อแบ่งคลาส 2 จะได้อีก 9 อาชีพและเมื่อต่อไปพอจะเปลี่ยนคลาส 3 นั้นก็จะแยกได้อีกถึง 27 สายอาชีพเลยทีเดียว ซึ่งแต่ละอาชีพมีจุดดีจุดเด่นต่างกัน

♦ รูปสายอาชีพของแต่ละสายและการสร้างตัวละคร ♦

ข้อมูลการสร้างมอนเตอร์และการสร้างประเทศ

      เมื่อเข้ามาในตัวเกมจะมีระบบในการสร้างประเทศหรืออาณาจักรให้ เริ่มแรกเราจะไม่มีที่ดินในการสร้างประเทศแต่อย่างใดจึงจำเป็นที่จะต้องหาพรรคพวกที่เป็นแนวร่วมในการที่จะก่อสร้างอาณาจักรมาช่วยสร้างด้วย เพราะเมืองนั้นไม่สามารถที่จะสร้างคนเดียวได้เนื่องด้วยจำเป็นที่จะต้องออกแบบเองทั้งหมดและสร้างทุกอย่างที่เราต้องการที่จะมีให้อยู่ในเมืองนั้นๆ เลยทีเดียว

♦ ตัวอย่างการสร้างประเทศ ♦

♦ ภาพตัวอย่างประเทศที่ได้สร้างเสร็จหมดแล้ว ♦

      หนึ่งในข้อดีของการสร้างประเทศแล้วคือเราสามารถสร้างมอนเตอร์ไว้สำหรับการเก็บเลเวลเองได้อีกด้วย ทั้งนี้จำนวนและระดับของมอนเตอร์จะขึ้นอยู่กับการพัฒนาของประเทศที่เราอยู่ด้วย โดยทั้งหมดนี้จะเป็นสิทธิของผู้เล่นที่อยู่ภายในประเทศนั้นๆ ด้วย ซึ่งในภาคนี้การจะสร้างมอนสเตอร์ได้จะต้องมีการ์ดมอนเตอร์ไว้สำหรับการสร้างด้วยค่ะ

♦ ภาพตัวอย่างการ์ดมอนเตอร์ที่ไว้สำหรับการเก็บเลเวลภายในประเทศ ♦

♦ ภาพบรรยากาศต่างๆภายในเกมที่ยังดูคลาสสิคและน่าเล่นมากขึ้นกว่าเดิม ♦

      ทั้งนี้ยังมีระบบต่างๆ อีกมากมายที่เพิ่มเข้ามาทั้งการตกปลาและลานเต้นรำฯ ซึ่งถ้าพูดวันเดียวคงไม่หมดอย่างแน่นอน และนี่ก็เป็นอีกจุดนึงที่เป็นจุดเด่นของเกม King of Kings 3 ที่เพิ่มเติมเข้ามา ซึ่งตัวเกมเองก็ยังไม่ทิ้งระบบต่างๆ ในภาคเก่า แถมยังเสริมระบบที่น่าเล่นเพิ่มเข้ามาอีกเพียบ แต่คงต้องติดเอาไว้ก่อน ตอนนี้คงต้องไปหาข้อมูลมาฝากเพื่อนๆ ก่อนดีกว่าไว้เจอกันใหม่คราวหน้าล่ะกัน บ๊าย บาย ^.^ อ่อ ส่วนใครที่กำลังรอคอยกำหนดการเปิด CBT เกมนี้ของเซิร์ฟเวอร์ไทยอยู่ล่ะก็ ไม่เกินมกราคมนี้มีข่าวดีแน่นอนจ้า

เว็บไซต์หลัก : http://www.kok3.in.th/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้