Perfect World อัพเดตกล่องใหม่ไฉไลกว่าเดิมกับแพตช์ใหม่ “ปลาทองโต้ลมหนาว” เจอกันได้แล้ววันนี้!

สวัสดีเพื่อนๆ ทุกท่านก็เข้าสู่หน้าหนาวกันแล้วล่ะสิ ยังไงก็รักษาสุขภาพกันด้วยละเดี๊ยวไม่สบายจะอดเที่ยวปีใหม่ไม่รู้ด้วยนะ เอาล่ะวันนี้เรามีข่าวดีของชาว Perfect World สำหรับผู้ที่ผิดหวังกับกล่องในครั้งที่แล้วเพราะว่า ทางเราได้เฟ้นหากล่องที่มีไอเทมคล้ายคลึงกันกับกล่องเก่าและที่สำคัญที่สุด คือเปอร์เซ็นต์ในการได้ไอเทมระดับเทพนั้นจะสูงกว่าครั้งที่แล้วอีกด้วย เอาล่ะพูดกันมามากลคงอยากเห็นกันแล้วล่ะสิว่าจะได้อะไรบ้าง งั้นมาดูกันเลยดีกว่า

กล่องใหม่ "SUMMER GIFTBAG" ลุ้นรับไอเทมระดับสูง

อย่างแรกตัวชูโรงของกล่องนี้เลยก็คงหนีไปไม่พ้นปลาทองที่เพื่อนๆ หลายคนต่างเฝ้ารอและตามหาว่ากล่องนี้เมื่อไหร่จะมาและในที่สุดทางทีมงานเรา ก็ได้เฟ้นหามาให้เพื่อนๆได้ร่วมลุ้นรับกันไปเลย(ขอบอกว่าจากที่ทดลองเปิดมา นั้นได้ง่ายกว่าเก่ามากๆเลยทีเดียว) งั้นเรามาดูกันเลยว่าจะสวยงามมากมายขนาดไหน


 


ส่วนไอเทมอื่นๆ เราก็มีลิสรายชื่อให้เพื่อนๆได้ดูรายละเอียดภายใน กล่อง "SUMMER GIFTBAG" กันแบบชัดเจนไปเลยงั้นมาดูเลยครับว่าจะได้รับไอเทมเทพขนาดไหน

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นมาทั้งทีจะให้มีแค่นี้ได้ไงจริงไหม งั้นเรามาว่าด้วยเรื่องสวยๆ งามๆ กันต่อเลยดีกว่า อ่ะๆ คงหนีไม่พ้นชุดแฟชั่นอย่างแน่นอนกับชุดเซ็ต "Bright Feathered" และ "Classic Uniform" ซึ่งมีความสวยสดงดงามมากเลยทีเดียว (แต่ว่ามันคุ้นๆ กับในสเต็ปเลยนะเนี้ย ^.^ ) แล้วจะมัวรอช้ากันไปอยู่ไยมาชมกันชุดเซ็ตใหม่ที่ไฉไลแน่นอนกันเลยดีกว่าเรา มี 3 มุมมองให้เพื่อนได้รับชมกันแบบเต็มที่กันไปเลย



ชุด "Bright Feathered" จะมีความพิเศษตรงที่รองเท้าของเพื่อนๆ จะเหมือนกับมีน้ำพุพุ่งออกมาอย่างกับ ไอพ่นเลยทีเดียวแถมยังมีประกายที่ทำให้มองและมีเสน่ชมากขึ้นอีกด้วยประกอบ กับเกาะอกที่ดูแล้วเซ็กซี่มากมายเลยจริงๆรวมๆแล้วชุดนี้ยิ่งถ้าได้สีสดๆ สวยๆ ละก็หนุ่มๆ ได้มองกันจนคอหักแน่นอนเลยทีเดียว



ชุด "Classic Uniform" มาถึงชุดของสุภาพบุรุษกันบ้างดีกว่า โดยรวมๆ แล้วชุดนี้นั้นมีความโดดเด่นอย่างมากเพราะชุดนั้นตกแต่งมาด้วยขนนก เปรียบเยี่ยงกามเทพหนุ่มผู้หล่อเหลาเลยก็ว่าได้ประกอบกับการโชว์เนินอกพร้อม รอยสักที่ชวนให้สาวๆ นั้นเคลิบเคลิ้มกันไปตามๆ กันเลยทีเดียว
 
และก็ยังมีการปรับปรุงรูปแบบของตุ๊กตากันตายอีกด้วยซึ่งไอคอนนั้นจะเปลี่ยนเป็นหนังสือคัมภีร์แต่การใช้งานก็ยังเหมือนเดิมที่ยังคงทำให้ผู้เล่นทุกท่าน เมื่อใช้ไอเทมนี้แล้วเวลาตายจะไม่สูญเสียค่าประสบการณ์แต่อย่างใดอีกทั้งยัง ป้องกันการสูญหายของไอเทมที่สวมใส่และที่อยู่ในช่องสัมภาระได้อีกด้วย



เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับในแพตช์นี้คงเป็นที่ถูกใจเพื่อนๆกัน อย่างแน่นอนเลย เอาล่ะส่วนวันนี้ต้องขอตัวลาเพื่อนๆไปก่อนดีกว่า ถ้าภายในแพตช์ใหม่นี้ยังมีรายละเอียดอะไรใหม่ๆ จะพยายามรีบนำมาเสนอให้เพื่อนๆ ก่อนใครแน่นอน ไว้เจอกันใหม่จ้า บ๊าย บาย ^.^

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้