Chibi Online : ภารกิจสำหรับคนมีคู่ลุ้นรับฉายา และไอเทมระดับเทพ

สวัสดีเพื่อนชาวชิบิทุกท่าน เป็นอย่างไรบ้างครับสบายดีกันอยู่หรือเปล่า ในเวลานี้ก็คงถึงช่วงการทำสงครามระหว่างก๊กกันแล้วล่ะสิ แต่ถึงอย่างไรแล้วก็ขอให้เล่นกันอย่างมีขอบเขตละกันนะครับ เอาล่ะมาเข้าเรื่องกันดีกว่าวันนี้เราจะพูดถึงภารกิจพิเศษสำหรับคนที่มีคู่ หรือแต่งงานแล้วนั้นเองจะเป็นอย่างไรงั้นตามผมมาเลยจ้า

ขั้นตอนและวิธีการทำภารกิจพิเศษของคนมีคู่
อย่างแรกเลยคู่รักทั้งสองคนก็ต้องมุ่งสู่เมืองเตียงอันก่อน ต่อมาให้ไปหา “NPC แม่สื่อ” ที่อยู่ทางด้านประตูตะวันตกของเมืองเตียงอัน และให้ไปรับภารกิจชื่อ “เก็บถั่วแดงทุกวัน (คีมเงิน) หรือเก็บถั่วแดง (คีมทอง)” อย่างใดอย่างนึงเท่านั้นนะครับ (การที่จะรับภารกิจ “เก็บถั่วแดง (คีมทอง)” ได้นั้นจำเป็นที่จะต้องมีไอเทม “ปิ่นทอง” ที่หาซื้อได้จากในไอเทมมอลล์เท่านั้นนะครับ)

ตัวอย่างการทำภารกิจ “เก็บถั่วแดง (คีมทอง)”

หลังจากที่รับภารกิจมาแล้วก็จะได้ไอเทม “คีมเงินหรือคีมทอง” มาเพื่อทำภารกิจให้สำเร็จ ต่อมาเมื่อได้ไอเทม “คีมเงินหรือคีมทอง” แล้วก็ให้มุ่งหน้าสู่หุบเขาเมเปิ้ลแดงเพื่อเก็บสะสมถั่วแดง เมื่อมาถึงแล้วให้ทำการคลิกขวาที่ “คีมเงินหรือคีมทอง” แล้วให้ทำการขุดถั่วแดงตามจำนวนของเควสต์ที่กำหนด โดยจำนวนของถั่วแดงที่จะสามารถเก็บได้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขดังนี้
1. คีมเงินจะสามารถเก็บถั่วคะนึงหาได้วันละ 10 เม็ดเท่านั้น
2. คีมทองจะสามารถเก็บถั่วคะนึงหาได้วันละ 12 เม็ดเท่านั้น

ขุดถั่วคะนึงหาได้ตามภารกิจที่รับมาด้วยนะจ๊ะ

สิ่งตอบแทนที่ได้จากการทำภารกิจพิเศษ
หลังจากที่เพื่อนๆ ทำการขุดถั่วคะนึงหาเสร็จเรียบร้อยแล้วก็จะได้รับค่าประสบการณ์เป็นสิ่งตอบแทน (ค่าประสบการณ์ที่จะได้รับขึ้นอยู่กับเลเวลของตัวละครที่ทำการขุดถั่วคะนึงหานั้นด้วยนะครับ) แต่เพื่อนๆ คงจะงงกันแล้วล่ะสิว่าไอเทมถั่วคะนึงหานี้จะสามารถเอาไปทำอะไรได้บ้าง ให้เพื่อนๆ ไปที่เมืองเตียงอันทางด้านประตูตะวันตกต่อมาให้ไปหา NPC ซุนเจียเมิ่ง ซึ่งเป็นเจ้าของร้านที่จะไว้สำหรับแลกของรางวัลจากไอเทมถั่วคะนึงหาซึ่งของรางวัล เช่น ฉายาและไอเทมต่างๆ จะสามารถแลกได้จากที่นี่เท่านั้น

โอ้ โห ฉายาและไอเทมระดับเทพจริงๆ

เทคนิคการทำภารกิจคู่สร้าง-คู่สม
ไม่หมดเพียงเท่านี้ทางระบบยังเปิดภารกิจประจำวันอีกเควสต์นึงสำหรับผู้เล่นที่ทำการแต่งงานแล้วเช่นกัน โดยภารกิจนี้จำเป็นที่จะต้องให้คู่รัก (ฝ่ายหญิง) เป็นหัวหน้าปาร์ตี้ และให้ไปหา NPCแม่สื่อ แล้วรับเควสต์ชื่อ “ป้ายคู่สร้างคู่สม” หลังจากรับภารกิจก็จะได้ไอเทม “ป้ายคู่สร้างคู่สม” มาและให้ทำการคลิกขวาที่ป้ายระบบก็จะทำการสุ่มภารกิจให้ทำต่อไป ซึ่งในภารกิจของเควสต์นี้ส่วนใหญ่จะเน้นไปทางคุยเควสต์กับ NPC เท่านั้นเองครับ หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจแล้วก็จะได้รับค่าประสบการณ์จำนวนนึง (ซึ่งการกด “ป้ายคู่สร้างคู่สม” นี้คู่รักทั้ง 2 คน ขวาที่ จะต้องทำการคลิกขวาที่ “ป้ายคู่สร้างคู่สม” ใกล้ๆ กันเท่านั้นนะครับ)

อีกนึงภารกิจพิเศษที่สามารถทำได้ทุกวันเช่นกัน

เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับภารกิจของคนมีคู่ที่มานำเสนอในวันนี้ คงพอทำให้เพื่อนๆ ได้แนวทางในการอัพเลเวลอีกทางแล้วสินะ แต่ก็ต้องขอขอบคุณข้อมูลจากคุณ ~*หิมะIหิน~*HN Guild~* ในเว็บCUBIBOARD ของเกมชิบิด้วยนะครับ ส่วนวันนี้ผมคงต้องขอตัวลาไปหาคู่แต่งงานกับเค้าบ้างดีกว่า ไว้เจอกันใหม่คราวหน้าจ้า บ๊าย บาย ^.^

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้