KartRider : เทคนิค Challenge Mode เด็ดสะระตี่!!

สวัสดีครับ วันนี้จะพาเพื่อนๆ ไปล้วงลึกเทคนิค Challenge Mode สำหรับคนที่ชอบดริฟท์มันส์ฮา แถมชื่นชอบการแข่งขันเป็นชีวิตจิตใจ อยากให้ลองกันนะ  เพราะโหมดนี้เพื่อนๆ เยอะกว่าใครเชียว แถมแฟนคลับคาร์ทไรเดอร์นี่ก็หน้าใส และน่ารักทุกคนเลย เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาไปล้วงลึกเทคนิค Challenge Mode กันดีกว่า ^^

Challenge Mode
ขอบอกว่าโหมดนี้เป็นอีกความมันส์ระดับหนึ่งในรูปแบบไอเทมที่ขาซิ่งวิ่งยิงไม่ควรพลาดเลยเป็นการดัดแปลงมาจาก Battle Mode และจะมีความเร้าใจตรงที่ว่าเพื่อนๆ จะต้องลุ้นว่าจะได้เจอกับทีมใดและจะโหดมากน้อยแค่ไหน เอาล่ะเรามาดูลำดับขั้นการเข้าเล่นโหมดนี้กันดีกว่า

1. ขั้นแรกเพื่อนๆ จะต้องอ่านกติกามารยาทในช่อง About เพื่อทำความเข้าใจกับการเข้าแข่งขันและการได้รับรางวัลเสียก่อนที่จะเข้าเริ่มเกม (สำคัญว่าเพื่อนๆ จะต้องเซ็ตของให้เรียบร้อยก่อนเข้าแข่งขันเพราะเข้าแล้วไม่สามารถเซ็ตของได้)

2. เมื่อกดเข้าแข่งขันจะเสียเงินจำนวน 500 Lucci เป็นค่าธรรมเนียม และเข้าไปและออกมาเพื่อจะเข้าใหม่จะไม่ได้รับเงิน Lucci นั้นคืน และเมื่อเข้าห้องแข่งขันแล้วเมื่อครบ 4 คน ระบบจะเริ่มเกมโดยอัตโนมัติ

3. ระบบจะทำการจัดสุ่มและเลือกสายเข้าแข่งขันความยากง่ายนั้นจะขึ้นอยู่กับ Stage ต่างๆ การแข่งขันจะมีทั้งหมด 5 รอบคือ Round 1-2-3 รอบ Semi และ Final เงื่อนไขจะเหมือนกับ Battle Mode แพ้ตกรอบและต้องเริ่มเล่นใหม่

4. เมื่อชนะในแต่ละรอบจะได้ RP Lucci เป็นของรางวัลในแต่ละครั้ง และการแข่งครั้งนี้นอกจากมี RP Lucci เป็นรางวัลแล้วยังมี Luccon เป็นของตอบแทนอีกด้วย โดยการแข่งจะได้ Luccon ดังต่อนี้

โดย Luccon เป็นเงินสกุลใหม่สามารถซื้อของในร้านค้าที่เป็น Lucci และ Luccon ได้โดย Luccon
นั้นจะมีค่าดังนี้ 1 Luccon เท่ากับ 100 Lucci นั่นเอง (แต่ Lucci ไม่สามารถซื้อสินค้า Luccon ได้)

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้