Asiasoft ลั่น อย่าหลงเชื่อข่าวลือ Atlantica เซิร์ฟอินเตอร์จะไม่มีการบล๊อค IP เด็กไทยแน่นอน

     หลังจากที่มีข่าวลือหนาหูเป็นอย่างยิ่งว่า เมื่อ Atlantica เซิร์ฟไทยเปิดให้บริการเมื่อไหร่ ทาง AS จะทำการบล๊อค IP เด็กไทยไม่ให้ไปเล่น Atlantica ในเซิร์ฟต่างประเทศ จนทำให้เกมเมอร์หลายต่อหลายคนต้องเป็นเดือดเป็นร้อนกันเป็นแถวนั้น ล่าสุด ทางทีมงาน OS ก็ได้สอบถามไปยังทาง AS โดยตรงเกี่ยวกับคำตอบของคำถามดังกล่าว

     ซึ่งตอนนี้ทางทีมงาน Asiasoft ก็ได้ออกมายืนยันอย่างชัดเจนแล้วว่า “ทาง Asiasoft นั้น ไม่มีนโยบายปิดกั้นเกมเมอร์ไทย ไม่ให้ไปเล่นเกมในเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศแต่อย่างใด โดยเฉพาะกับเกม Atlantica ที่มีแฟนๆ ให้ความสนใจและเข้าไปสนุกในเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศอยู่แล้วนั้นด้วย ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่ Atlantica เซิร์ฟเวอร์ไทยเปิด เหล่าแฟนๆ ของเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศก็ยังสามารถที่จะสนุกกับ Atlantica ในเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ ได้ตามปรกติ โดยทาง Asiasoft จะไม่มีการปิดกั้นหรือบล๊อคไอพีประเทศไทยตามข่าวลือแต่อย่างใด”

     อย่างไรก็ตาม ทาง AS เองก็มั่นใจว่า Content และ Feature ใน Atlantica เซิร์ฟเวอร์ไทยจะทำให้แฟนๆ ชาวไทยไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะทั้งตัวอัพเดตเวอร์ชั่นที่ล้ำหน้ากว่าประเทศอื่นๆ หรือกิจกรรมดีๆ ที่จะทยอยนำออกมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ร่วมสนุกกันโดยเฉพาะ อีกทั้งยังมีการแข่งขันหาตัวแทนประเทศไทยเข้าไปแข่ง Atlantica ในงาน G-Star ที่ประเทศเกาหลี ซึ่งในส่วนนี้ทาง AS เองก็อยากให้แฟนๆ ที่ผูกพันธ์อยู่กับเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศได้เข้ามาลองสัมผัส Atlantice เซิร์ฟเวอร์ไทยกันก่อน แต่ถ้าหากไม่ถูกใจหรือยังไม่สามารถตัดใจจากตัวละครตัวเก่าที่ลงทุนลงแรงไปมากมายได้นั้น ทาง Asiasoft เองก็จะไม่ปิดกั้นสิทธิส่วนบุคคลของผู้เล่นแต่อย่างใด

     ตอนนี้แฟนๆ Atlantica ที่เล่นอยู่ในเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศก็สบายใจได้แล้วนะครับ เพราะงานนี้จะไม่มีการบล๊อคไอพีเกิดขึ้นแน่นอน ยังไงก็ทำใจร่มๆ กันไว้ก่อนนะครับ ^^



คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้