Capcom ลั่น! Resident Evil 5 มีของแถมให้ชาว PC แน่นอน พร้อมเผยสเปคเครื่องที่ต้องการแล้ว

 สำหรับเกม Resident Evil 5 ที่ Capcom ได้ทำการพอร์ตลงมาจาก PS3 และ Xbox360 นั้น นอกจากกราฟิคที่จะดูสวยงามขึ้นทางทีมงานก็ยังได้กำหนดให้ตัวเกมรันได้ในเฟรมเรตที่ไม่จำกัดอีกด้วย เรียกได้ว่าเครื่องยิ่งแรงยิ่งได้เปรียบกันเลยทีเดียวเชียวนอกจากนั้นทีมงานก็ยังได้แง้มรายละเอียดออกมาว่า เราได้ทำการเลื่อนวันวางจำหน่ายของเกมนี้มาหลายเดือนทำให้แฟนๆบางคนไม่พอใจ เราจึงขอสนองด้วยการใส่ฟีเจอร์พิเศษเข้าไป ซึ่งมันเป็นฟีเจอร์ที่เครื่องคอลโซลไม่มีเพื่อที่จะให้สมกับการรอคอย ซึ่งฟีเจอร์พิเศษที่ได้รับการออกปากมาแล้วมีสิ่งสองสิ่ง ดังนี้จ้า

1.Costumeใหม่ของ Chrisและคู่หู

ดังภาพด้านบนนั้นจะเป็นหนึ่งในฟีเจอร์พิเศษที่จะถูกเพิ่มเข้ามาใน Resident Evil 5 บนเครื่อง PC เท่านั้น ส่วนเงื่อนไขที่จะได้มาในครอบครองนั้นยังไม่เปิดเผยจ้า แต่งานนี้ขอบอกเลยว่าแฟนๆ Console คงได้แต่มองตาละห้อยอิอิ เพราะทางทีมงานยืนยันมาเต็มปากเต็มคำว่า เฉพาะเครื่อง PC เท่านั้น!

2.เพิ่มจำนวนศัตรูในโหมด Mercenaries อีก 3 เท่าตัว!

    และอีกหนึ่งฟีเจอร์พิเศษก็คือ ทางทีมงานได้ทำการเพิ่มศัตรูให้เยอะขึ้นอีก 3 เท่าตัวในการเล่นในโหมด Mercenaries หรือ ทหารรับจ้างนั่นเองจ้า เรียกได้ว่างานนี้มียิงกันไม่หวัดไม่ไหวแน่เลยฮ่าๆนอกจากฟีเจอร์พิเศษตามด้านบนที่กล่าวมานั้นยังไม่ได้รับการเปิดเผยเพิ่มว่าจะมีอะไรแถมให้อีกหรือเปล่า เช่น โหมดใหม่ หรืออาวุธใหม่ๆ แต่คาดว่าเกมเมอร์หลายๆคนคงใจจดใจจ่ออยากให้มีฟีเจอร์ให้ปลดล็อคเยอะๆ

system requirement

ทิ้งท้ายกันด้วยข้อมูลที่หลายๆคน(อาจจะ)รอกันอยู่นั่นก็คือความต้องการของเครื่องที่จะเล่นเกมนี้นั่นเอง เอาล่ะเมื่อพร้อมใจยอมรับมันแล้วก็ไปดูกันดีกว่า อิอิ

ขั้นต่ำ

OS : Windows(R) XP หรือ Windows Vista(R)
CPU : Pentium(R)D ขึ้นไป หรือ AMD Athlon™64×2 ขึ้นไปใครใช้ P4 อดเล่นเป็นที่แน่นอน ขั้นต่ำ Celeron Dual core งานนี้เพราะสูสี Pentium D
RAM : Windows(R) XP:512MB ขึ้นไป Windows Vista(R):1GB ขึ้นไปHDD
Space : 8.0GB หรือมากกว่า
Resolution : 800×600 Pixel
DVD-ROM drive : รองรับ DVD9VGA : รองรับ DirectX(R) 9.0c / Shader 3.0 NVIDIA(R) GeForce(R) 6800 (โอ้แม่เจ้า) ATI Radeon™ HD 2400 Proที่มี VRAM อย่างน้อย 256MB
Sound Card : รองรับ DirectSound(R)(ควรเป็น DirectX(R) 9.0c)
Controller : Mouse + Key board (เอา Mouse เล็งได้แล้วนะเออ) และรองรับ Xbox 360(R) Controller for Windows(R)
Net work : รองรับ Windows LIVE

ขั้นแนะนำ
OS
: Windows(R) XP หรือ Windows Vista(R)
CPU : Core™ 2 Quad ขึ้นไป หรือ AMD Athlon™x4 ขึ้นไป
RAM : Windows(R) XP:1GB ขึ้นไป Windows Vista(R):2GB ขึ้นไปHDD
Space : 8.0GB หรือมากกว่า
Resolution : 1280×720 Pixel
DVD-ROM drive : รองรับ DVD9VGA : รองรับ DirectX(R) 9.0c / Shader 3.0 NVIDIA(R) GeForce(R) 9800 Series (โอ้แม่เจ้าเครื่องผมเกือบเล่นไม่ได้) ATI Radeon™ HD 4800 Seriesที่มี VRAM อย่างน้อย 512MB
Sound Card : รองรับ DirectSound(R)(ควรเป็น DirectX(R) 9.0c)
Controller : Mouse + Key board (เอา Mouse เล็งได้แล้วนะเออ) และรองรับ Xbox 360(R) Controller for Windows(R)
Net work : รองรับ Windows LIVE

หลังจากที่รับข้อมูลกันไปเรียบร้อยใครทีจะหามาเล่นเตรียมตัวไว้ให้ดีนะจ๊ะ เพราะวันที่ 14 กันยายน นั้นเกมจะออกวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก อย่าลืมอุดหนุนของลิขสิทธิ์กันด้วยล่ะ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้