อาลิซยังไม่เฟิร์ม แต่ Resident Evil:AfterLife ลงจอแน่นอนดีเดย์กันยา 2010

    นับว่าเกมคอนโซลที่พอมาสร้างเป็นภาพยนตร์แล้วไปได้สวย สำหรับซีรีย์ Resident Evil เกมแอ็คชั่นสยองขวัญหนึ่งในซีรีย์ทำเงินที่เปลี่ยนแนวจากเดินๆแอบๆในภาคแรกๆ มาเดินหน้ายิงแม่..มเลยในภาคหลังๆ ^^ ซึ่งจะว่าไปแล้วธีมของหนัง Resident Evil ฉบับภาพยนตร์ก็ฉีกแนวไปจากเกมในแบบฉบับดั่งเดิม แต่ถ้าไม่ได้รับการรับจากแฟนๆที่ดีจริงๆของไม่ออกมาถึงภาคที่ 4 แล้วเป็นแน่แท้

    โดยใน Resident Evil:AfterLife เป็นลำดับที่ 4 ของซีรีย์นี้ฉบับบจอเงิน ซึ่งตอนนี้ Paul W.S. Anderson ผู้กำกับคู่บุญที่ให้กำเนิดหนังเรื่องนี้ ได้เขียนบทภาพยนตร์ในภาคใหม่เสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเปิดเผยรายละเอียดบางส่วนที่จะปรากฏใน AfterLife คือ จะมีกองทัพโคลนของอาลิซ ?! รวมถึงการต่อสู้ในภาคนี้จะเน้นการต่อสู้แบบมือเปล่ามากขึ้น โทนหนังจะคล้ายๆกับใน Resident Evil: Apocalypse แต่จะให้บรรยากาศมืดมนกว่า… แต่ถึงกระนั้นก็ตาม การถ่ายทำของ AfterLife จะถ่ายทำกันที่ โตเกียว และ อลาสก้า พร้อมกันนี้ยังควบคู่กับการพัฒนาให้ออกมาในรูปแบบ 3 D ด้วย

    นอกจากนี้ยังกำหนดวันการลงจอให้แฟนๆทราบกันด้วยคคือวันที่ 17 กันยายน 2010 แต่กระนั้นก็ตามยังไม่มีการคอนเฟิร์มว่า Milla Jokovic ผู้ซึ่งรับบทของ อาลิซ มาตลอดทั้ง สามภาคจะกลับมารับบทอาลิซในภาค 4 อีกครั้งหรือไม่ แฟนๆของหนังเรื่องนี้ก็ต้องรอคอยข่าวล่าสุดกันต่อไป
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้