เปิดตัว Trailers ใหม่ Call of Duty: Modern Warfare 2 แอ๊คชั่นสนั่นกลางเมือง ดราม่าสุดฤทธิ์กลางห่ากระสุน

     เมื่องาน GDC 2009 ที่ผ่านมาตอนต้นปีนี้ทุกคนได้เห็นกันไปแล้วกับวีดีโอตัวอย่างชิ้นแรกของเกม Call of Duty: Modern Warfare 2 จาก Infinity Ward แต่สิ่งที่เห็นกันนั้นแทบไม่ได้บอกอะไรเราเลย บวกกับวีดีโอเกมเพลย์ล่าสุดเมื่อช่วงต้นเดือนก็มีอยู่นิดหน่อย ทุกคนก็ยิ่งอยากรู้เข้าไปใหญ่ว่าจริงๆจะมีอะไรใหม่ๆบ้าง Infinity Ward เลยสัญญาว่าวันที่ 24 พฤษภาคม นี้พวกเขาจะเปิดเผยวีดีโอตัวใหม่อีกครั้ง

    แน่นอนครับว่าสัญญาต้องเป็นสัญญา Infinity Ward ปล่อยวีดีโอตัวอย่างใหม่ความยาว 2:01 นาที ออกมาแล้วและตั้งชื่อให้ว่า Reveal จากที่เราดูในตัวอย่างจะเห็นเป็นการต่อสู้กันระหว่างหน่วยรบพิเศษของสหรัฐหรือยุโรปกับกองโจรรัสเซียซึ่งต่อยอดมาจากภาคแรก วีดีโอเริ่มจากภาพย้อนเหตุการณ์การเผชิญหน้าครั้งสุดท้ายกับ Imran Zakhaev แล้วเล่าเรื่องราวว่าเกิดองค์กรก่อการร้ายกลุ่มใหม่ขึ้นภายใต้เงามืดของ Zakhaev ซึ่งนำโดยชาวรัสเซียอุดมการณ์ชาตินิยมสูง Vladimir Makarov หลังจากนั้นก็ต่อด้วยแอ๊คชั่นจำนวนมากและเผยสถานที่ที่ไม่เคยพูดถึงมาก่อน เช่น ถนน Rio de Janeiro สลัม และหลังคาบ้าน ใบ้ว่าจะมีเหตุสงครามกลางเมือง

     นอกจากนี้ Reveal ยังแสดงฉากแอ๊คชั่นขับขี่สโนว์โมบิลล์เพิ่มเติมจากตัวอย่างก่อนๆอีกด้วย เช่น ฉากดักแทงมิดด้ามคนขับจากมุมบ้าน นอกจากนี้ยังปรากฏฉากจับตัวประกันมัดติดกับระเบิดไว้และฉากเตรียมการทรมานนักโทษซึ่งถูกถุงดำคลุมหัวอยู่ จึงดูเหมือนว่าภาคนี้จะได้รับอิทธิพลดราม่ารุนแรงจากภาคแรกมาด้วยเช่นกัน และจบตัวอย่างด้วยภาพการจู่โจมปราการฝ่ายยุโรปกับฉากส่งตัวขึ้นเฮลิคอปเตอร์ที่ทำได้ทันเวลาเฉียดฉิวพอดีในมุมมองของทหารคนๆนั้น (นึกไม่ออกก็นึกถึงฉากที่ Batman อุ้มตัวคนร้ายชาวฮ่องกงติดไปกับเครื่องบินใน The Dark Knight)

     Call of Duty: Modern Warfare 2 จะวางจำหน่ายบนเครื่อง PC, PS3 และ Xbox 360 ในวันที่ 10 พฤศจิกายน นี้ครับ
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้