Audition เปิดตัวเคมเปญใหม่สุดพิเศษ ท้าประลองสเต็ปเทพเต้นทุกวันลุ้น @Cash ทุกวัน พร้อมลุ้นโชค 2 ชั้น ตั๋วเครื่องบินทัวร์เกาหลี 6 วัน

     นับเป็นข่าวดี ต้อนรับ Audition Season 2  กันเลยทีเดียว  ที่ทางออดิชั่น ร่วมมือกับไอศครีม วอล์ล คอนเนตโต  จัดแคมเปญสุดพิเศษต้อนรับปิดเทอม  ให้ขาแดนซ์ออดิชั่น ร่วมการแข่งขันครั้งสำคัญ เพื่อชิงสเต็ปเทพ บินลัดฟ้าไปเที่ยว ณ ประเทศเกาหลี ต้นกำเนิดของเกมออดิชั่น กันเลยทีเดียว

     แคมเปญสุดพิเศษ “Cornetto  Show Your love Show Your Step with Audition Season 2”  เป็นความร่วมมือของ 2 ยักษ์ใหญ่ของกลุ่มสินค้าวัยรุ่น คือ ไอศครีมวอล์ล และ เกมออดิชั่น ที่มอบความสนุกแบบ คูณ 2   ที่จะให้ชาวออดิชั่น ได้เล่นเกมอย่างมีรสชาติมากยิ่งขึ้น   ไม่ว่าจะเป็นการแจก @ cash ทุกวัน หรือ แพ็กเกจทัวร์ประเทศ เกาหลี 5 วัน 3 คืน แบบเต็มอิ่ม   แถมเงินรางวัลสูงสุด 30,000 บาทให้ไปช็อปกันแบบจุใจ  และรางวัลอื่นๆ อีกเพียบ มูลค่ารวมกว่า 1,000,000  บาท

     นายพยุงศักดิ์ ชาญด้วยวิทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เกมออดิชั่นแดนซ์ เป็นเกมที่ฮิตติดอันดับหนึ่งในประเทศไทย โดยมีผู้เล่นมากกว่า 10 ล้านไอดี    เราจึงมีความยินดีที่ได้ร่วมพันธมิตรกับไอศกรีมวอลล์ จัดการแข่งขันออนไลน์ครั้งนี้ขึ้น  ซึ่งเปิดโอกาสให้แฟนเกมออดิชั่นได้ ร่วมการแข่งขันเพื่อแสดงความสามารถเพื่อชิงที่สุดของเทพออดิชั่นเพียง 6 คนที่จะได้เดินทางไปเที่ยวเกาหลี ซึ่งเป็นหนึ่งในประเทศฮิตที่วัยรุ่นใฝ่ฝันอยากไปเที่ยวมากที่สุด และยังมี กิจกรรม  “เต้นทุกวัน ลุ้นทุกวัน” ที่ทางวอล์ล จะมอบ @ cash  ให้กับขาแดนซ์ออดิชั่น ที่มีคะแนนสูงสุด ในทุกๆ วัน ตลอดเดือน เมษายน  รวม @ cash ทั้งสิ้น ถึง 1,920  รางวัล"

     “นอกจากกิจกรรมการแข่งขันแล้ว  วอล์ล คอนเนตโต ยังได้มอบเพลงพิเศษสุดๆให้กับชาวออดิชั่นทุกคน นั่นคือ  เพลง “Crazy for You”   เพลงสุดฮิตจากโฆษณาวอล์ล   ที่มี 4 หนุ่มสุดฮอต B.O.Y  มาร้องเพลงกระชากใจสาวๆ ทั้งประเทศ  ชาวออดิชั่นก็จะได้เต้นกันในเกมออดิชั่นที่เดียวเท่านั้น รวมถึง Stage วอล์ล ในเมืองชิบูย่า อีกด้วย”

รางวัลในแคมเปญ “Cornetto  Show Your love Show Your Step with Audition Season 2” ประกอบไปด้วย

รางวัลที่ 1        แพ็กเกจกรุงเทพ – เกาหลี 5 วัน 3 คืน พร้อมเงินสด 30,000 บาท
รางวัลที่ 2        แพ็กเกจกรุงเทพ – เกาหลี 5 วัน 3 คืน พร้อมเงินสด 20,000 บาท
รางวัลที่ 3        แพ็กเกจกรุงเทพ – เกาหลี 5 วัน 3 คืน พร้อมเงินสด 10,000 บาท

รางวัลที่ 4        แพ็กเกจกรุงเทพ – เกาหลี 5 วัน 3 คืน พร้อมเงินสด   8,000 บาท
รางวัลที่ 5        แพ็กเกจกรุงเทพ – เกาหลี 5 วัน 3 คืน พร้อมเงินสด   5,000 บาท
รางวัลที่ 6        แพ็กเกจกรุงเทพ – เกาหลี 5 วัน 3 คืน  พร้อมเงินสด  3,000 บาท

     ส่วนผู้เข้าแข่งขันที่ได้ลำดับที่ 7 – 12   จะได้รับ LG รุ่น Ice Cream พร้อมเงินสด 2,000 บาท สำหรับรางวัล @ cash ที่จะแจกทุกวัน ประกอบไปด้วย @Cash 888 , @Cash 450  และ @Cash 89 บาท (รายละเอียดการแจกสามารถเช็คได้ที่หน้าเว็บไซต์ ออดิชั่น)

     ขาแดนซ์ออดิชั่น เตรียมตัวให้พร้อม  ซ้อมนิ้วให้พริ้ว  เพื่อพบกับกิจกรรมสุดพิเศษ ‘cornetto show your love show your step’ ได้ตลอดเดือนเมษายนนี้  ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.audition.in.th

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้