ได้เวลาตะลุยไปในโลก IL : Soul Bringer พร้อม CBT แบบไม่ต้องใช้ KSSN 27 มีนาคมนี้!

      NFlavor ทีมพัฒนาเกมดังที่คนไทยรู้จักดีอย่าง Rappelz และ Street Gears ภูมิใจนำเสนอ "IL : Soul Bringer" (หรือที่รู้จักกันในนาม Project IL) ที่ซุ่มพัฒนากว่า 3 ปี โดยพร้อมเปิดให้ทดสอบช่วง CBT ในวันที่ 27 มีนาคมที่จะถึงนี้

      และพิเศษสุดๆ ที่ทีมพัฒนา NFlavor เปิดรับสมัครช่วง CBT แบบ “ไม่จำกัด” โดยเพื่อนๆ สามารถเข้าไปสมัครที่หน้าเว็บไซต์หลัก (http://www.ilonline.co.kr/) ได้โดยไม่ต้องใช้ KSSN (ไอดีที่ได้นี้สามารถใช้ทดสอบได้ในช่วง CBT เท่านั้น) ซึ่ง IL : Soul Bringer จะเปิดให้ทดสอบช่วง CBT ในวันที่ 27-29 มีนาคมที่จะถึงนี้ ในวันศุกร์ เวลา 16.00-20.00 น. ตามเวลาเกาหลี หรือ 14.00-18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และเสาร์-อาทิตย์เวลา 15.00-20.00 น. ตามเวลาเกาหลี หรือ 13.00-18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

      สำหรับ IL(หรือ Ignis Lore) : Soul Bringer เป็น MMORPG น่ารักสดใส ที่ทีมพัฒนาให้คำจำกัดความว่าเป็นเกมแนว Post Modern RPG มีเนื้อหาหลักอยู่ในทวีป LUU ที่เกิดเหตุการณ์ร้ายขึ้น โดยจุดเด่นของเกมจะอยู่ที่ระบบ "PIOH" ซึ่งเป็นเหมือนสัตว์เลี้ยงช่วยต่อสู้ของเรา (สามารถพัฒนาได้ 3 ระดับ) เราสามารถเลือกอาชีพและสกิลความสามารถโดยขึ้นอยู่กับ PIOH ที่เราได้เป็นหลัก ซึ่ง PIOH ใน IL : Soul Bringer นั้นจะมีอยู่ร้อยกว่าแบบ นอกจากนี้ยังมีระบบสุ่มแผนที่ (Random Map) ที่จะสุ่มจุดยืนทุกครั้งที่วาปเข้าแผนที่นั้นๆ

เชิญชมวิดีโอเปิดตัว CBT

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้