สุดยอดแอ่วเหนือ ล่องระยองกับ Winner Tour’09

    

     ก็จบผ่านไปด้วยดีนะครับ สำหรับงานกับสัมมนาร้านอินเตอร์เน็ต Winner Tour’09 ของวินเนอร์ออนไลน์ ซึ่งผ่านไปแล้วด้วยกัน 4 จังหวัดได้แก่ กรุงเทพฯ ต่อมาคือพิษณุโลก เมืองเกิดของพระนเรศวรมหาราช ตามมาติดๆกับที่เชียงใหม่วันนี้ ซึ่งทีมงานขอบอกว่าเมืองเชียงใหม่นี่ดีจริงๆ ขาวจั๊ว สะอาด น่ารัก.. ต่อมาย้อนลงมาอีกนิดหนึ่งกับจังหวัดระยอง ระยองฮิ แหล่งกำเนิดนักกวีชั้นยอด ที่ทางบรรดาเจ้าของร้านเน็ตต่างยกขบวนจัดแห่ต้อนรับการมาจัดงานของวินเนอร์ออนไลน์ อย่างอบอุ่นกันสุดๆ

     ประเด็นที่ถูกถามมากที่สุดของการออก Winner Tour’09 ครั้งนี้ ได้รับการยืนยันจากทุกจังหวัดที่ผ่านมากับคำถามเด็ดที่ว่า น้องน้ำหวาน พรีเซ็นเตอร์สาวสวยแห่ง Zero Online ไม่มาด้วยหรอ?? ต้องขอขอบคุณกับกระแสต้อนรับเกม Zero Online และตัวน้องน้ำหวาน ที่มีมาอย่างมากล้นเหลือเกิน… นอกจากประเด็นเกม ZERO กับน้องน้ำหวานแล้ว ทางร้านเน็ตยังสนใจเกี่ยวกับความรู้ สิ่งน่าสนใจๆ ใหม่ของการเพิ่มรายได้ และลดต้นทุนของทางร้านเน็ต ที่ทีมงานวินเนอร์ร่วมกับพาร์ทเนอร์นำไปบอกเล่า แต่ว่า Winner Tour’09ยังไม่จบเพียงเท่านี้ ต่อไปเจอกันแน่กับภาคอีสานและภาคใต้ กับ Winner Tour’09 งานสัมมนาร้านเน็ต ที่แปลก สนุก ในแบบฉบับวินเนอร์ออนไลน์

      การเตรียมตัวไปร่วมงานสัมมนาร้านอินเตอร์เน็ตกับ Winner Tour’09 สิ่งที่ต้องเตรียมคือ เตรียมตัว เตรียมหัวใจ และถุงใบใหญ่ๆ สำหรับใส่ของกลับบ้านนะครับ …

รวมบรรยากาศแอ่วเหนือ ล่องระยองของ Winner Tour’09

 

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้