ครั้งแรกของสงครามแห่งนักรบบูชิโด มารู้จักระบบ Japan Cartoon Rendering ก่อนใครกับ Furinkazan

     มาแล้ว!! Furinkazan เกม MMORPG แนวใหม่แบบสงครามแห่งนักรบบูชิโด ซึ่งเป็นครั้งแรกของการต่อสู้แบบอนิเมชั่นออนไลน์ โดยค่ายเอเซียซอฟท์ ที่เรียกได้ว่าเป็นความแปลกใหม่ทั้งรูปแบบการเล่น การดำเนินเรื่องที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสงครามของนักรบชาวญี่ปุ่นหรือที่เรารู้จักกันว่าเป็น นักรบบูชิโด ที่มีชื่อเสียงเลื่องลือมาแต่โบราณ และมีธาตุทั้ง 4 (ดิน-น้ำ-ลม-ไฟ) มากำหนดการเล่นของแต่ละตัวละคร ซึ่ง M-game ผู้พัฒนาแถวหน้าของวงการเกมออนไลน์เปลี่ยนแนวจากหนังจีนมาเอาใจคนชอบการ์ตูน ซึ่งวันนี้ผมก็จะพาเพื่อนๆมารู้จักระบบ Japan Cartoon Rendering ซึ่งเป็นที่มาของ Graphic อันสวยงามของเกม ฟูรินคาซันกัน

    Japan Cartoon Rendering (เจ-แปน-การ์-ตูน-เรน-เดอร์-ริ่ง) หรือ การนำลายเส้นการ์ตูนแบบญี่ปุ่นมาดัดแปลงใช้ร่วมกับระบบกราฟฟิก 3D อนิเมชั่น ให้ตัวละคร ฉากและการเคลื่อนไหวต่างๆสมจริงคล้ายกับการ์ตูน แล้วมีเทคนิคพิเศษที่เรียกว่า Toon Real Rendering ทำให้ตัวละครมีการเคลื่อนไหว ท่วงท่าการต่อสู้ การใช้เคล็ดวิชา ได้สมจริงเหมือนดูการ์ตูนญี่ปุ่นในทีวี

     นอกจากนี้ยังมีการสอดแทรกการ์ตูนญี่ปุ่นจริงๆไว้ในเกมเมื่อเรารับภาระกิจพิเศษหรือสามารถปราบบอสตัวที่กำหนดได้ก็จะได้ดูการ์ตูนที่ถ่ายทอดเรื่องราวตามชาตะของธาตุที่กำหนดไว้ เรียกได้เลยว่าพิเศษจริงๆสำหรับความสนุกและบันเทิงที่ผู้เล่นจะได้จากฟูรินคาซัน

    หลังจากได้รู้จักระบบ Japan Cartoon Rendering กันไปแล้ว วันนี้ผมก็จะพาไปรู้จักตัวละครตัวแทนแต่ละธาตุที่เพื่อนๆจะได้เล่นกันในเกม ฟูรินคาซันกัน

คาเซะ 【かぜ】
ราชาแห่งดาบ คมดาบรวดเร็วดั่งวายุโหมกระหน่ำ

     ราชาแห่งดาบตัวแทนแห่งธาตุลมศิลปะการต่อสู้ด้วยคมดาบ สามารถเร่งพลังกำลังภายในกายเพื่อประสานกับสายลมจนกลายเป็นเคล็บลับวิชาดาบที่ถนัดมากที่สุด

ริน 【りん】
ราชินีแห่งกรงเล็บ เงียบดั่งป่าสงบ แต่แฝงไว้ด้วยพลัง

     หญิงแกร่ง ผู้มีทักษะด้านการต่อสู้ด้วยกรงเล็บ ตัวแทนแห่งธาตุน้ำก้าวย่างไร้เสียงแต่เคลื่อนย้ายพริ้วไหวดั้งกิ่งของต้นหลิว ถนัดการใช้พิษลอบสังหารศัตรู

โฮโนะ 【ほの】
ราชินีแห่งพัด เวทย์ไฟผ่านปลายพัด น่าหลงไหลในความสดใสและร้อนแรง

     เด็กสาวที่มีสติปัญญามากที่สุดเพื่อใช้ร่วมกับ เคล็ดลับวิชา สายเวทย์ที่เธอถนัดที่สุด ตัวแทนของธาตุไฟ ไม่ว่าจะเป็นพลังเวทย์ที่โจมตีศัตรู หรือว่าพลังเวทย์ที่สนับสนุน
เพื่อนพ้องของตัวเอง

ยามะ 【やま】
ราชาแห่งทวน หนักแน่นดุจดั่งภูผา แข็งแกร่งดั่งขุนเขา

     ชายหนุ่มร่างกำยำตัวตัวแทนของธาตุดิน ผู้เชี่ยวชาญเพลงทวนมากที่สุด สามารถดึงเคล็ดวิชาการตั้งรับไปพร้อมกับการรุกได้ตลอดเวลา ผู้มีความแข็งแกร่งมากที่สุด

แล้วเตรียมมามันส์กับ MMORPG แนวใหม่ Furinkazan กันได้มีนาคมนี้ที่ www.wffm.in.th

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้