Point Blank Game Mode : โหมดทีม

โหมดทีม (Team Death Match)

สิ่งที่สามารถไว้ใจได้ในสนามรบมีเพียงปืนคู่ใจและสหายร่วมรบ

– โหมดที่ต้องรวมตัวกันในแต่ละทีมเพื่อทำลายฐานของฝ่ายตรงข้าม
– มาแข่งเอาชนะศัตรูให้มากกว่าอีกฝ่ายภายในเวลาที่กำหนด ลองแสดงความสามารถอันยอดเยี่ยมของทุกคนที่ปิดบังอยู่
– การโจมตีทรงประสิทธิภาพให้มากกว่าฝ่ายตรงข้ามจะเป็นคะแนนที่สำคัญที่จะนำไปสู่ชัยชนะ ด้วยการเข้าใจในลักษณะภูมิประเทศของแต่ละแผนที่เป็นอย่างดีและการแทรกซึมในทางลัดที่รวดเร็ว
– แม้จะเสียชีวิตจากการโจมตีของฝ่ายตรงข้าม แต่ไม่ต้องเป็นห่วง เนื่องจากจะถูก Respawn ในพื้นที่ที่กำหนดไว้ของแต่ละแผนที่ในเวลาที่กำหนดเมื่อเสียชีวิตด้วยน้ำมือของศัตรู ดังนั้นจงอย่าหยุดยั้งที่จะบุกฐานศัตรูให้รวดเร็วและรุนแรงกว่า!

      แผนที่ที่มีให้เลือกเล่นในภารกิจทีม

1) อีสเทิร์น โรด

โหมดเกม โหมดทีม/โหมดกวาดล้าง
ภารกิจ กวาดล้างศัตรู

      ลักษณะเฉพาะ ฉากกลางถนนซึ่งมีป้ายภาษาจีนสวยงามคอยขัดขวางการมองเห็น สามารถสัมผัสถึงความตื่นเต้นด้วยการทำลายกระจกและใช้ป้ายซึ่งมีอยู่ตามที่ต่างๆกำลังสายตา ระหว่างการเดินข้ามตึก ฉากที่สามารถพบกับความตื่นเต้นแปลกใหม่เมื่อเคลื่อนที่หรือต่อสู้ด้วยโครงสร้างที่ยากจะคาดเดา

2) หอสมุด

โหมดเกม โหมดทีม
ภารกิจ กวาดล้างศัตรู

      ลักษณะเฉพาะ ดาดฟ้าที่ทำจากกระจกซึ่งสามารถสร้างความเสียหายได้ด้วยการทุบทำลายขณะตะลุมบอนกันให้ความสนุกสนานตามการเปลี่ยนแปลงของฉากซึ่งสามารถตกลงมาจากดาดฟ้าด้านบนได้ ฉากโหมดทีมที่ทำให้มีการใช้ทางลัดสูงขึ้นด้วยลักษณะของฉากที่รวมตัวกันอยู่ตรงกลาง

3) สเตชั่น-M

โหมดเกม โหมดทีม
ภารกิจ กวาดล้างศัตรู

      ลักษณะเฉพาะ วางแผนทำให้สามารถเข้าสู่ทางลัดโดยใช้รถไฟใต้ดินและการตีฝ่าเข้ากลางในโครงสร้างที่เปิดโล่ง โดยมุ่งเป้าวางกำลังส่วนกลางไว้ที่การสู้รบตรงกลางฉากโหมดทีมที่การเลือกจะตีฝ่าเข้าตรงกลางกับความเร็วในการบุกด้วยทางลัดเป็นปัจจัยสำคัญของการแพ้ชนะ และยังมีความตื่นเต้นในขนาดของฉากที่เล็กและโครงสร้างที่สมดุลกันอีกด้วย

4) เซนต์ แมนชั่น

โหมดเกม โหมดทีม 4vs4/โหมดกวาดล้าง
ภารกิจ กวาดล้างศัตรู

      ลักษณะเฉพาะ สามารถทำการต่อสู้กับศัตรูได้ง่ายและรวดเร็วโดยไม่เคร่งเครียดนักด้วยโครงสร้างที่มุมมองกว้าง และมีพื้นที่เปิดโล่งสามารถเข้าถึงได้ง่าย โดยมีห้องโถงของคฤหาสน์เป็นฉากหลัง ฉากซึ่งมีชั้น 2 เป็นทางเดิน และห้องโถงกลางชั้น 1 สามารถใช้เสากับรูปปั้นหินเป็นที่กำบังได้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้