ข่าวดีสำหรับสาวก Megami Tensei เพราะ Imagine Online เซิร์ฟเวอร์อินเตอร์มาแล้ว !

หลังจากเปิดเซิร์ฟเวอร์ที่ญี่ปุ่นมาได้เกือบสองปี Imagine Online เกมออนไลน์จากซีรี่ส์ Megami Tensei ผลงานจากค่าย Atlus ก็ได้โอกาสมาตั้งเซิร์ฟเวอร์สำหรับเกมเมอร์อเมริกาเหนือและยุโรปกันแล้ว โดยบริษัท Aeria Games&Entertainment ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ที่ครอบครองเกมสนุกๆ อยู่หลายเกม

ยกตัวอย่างเกมที่เราน่าจะรู้จักกันเช่น Cronos, Shaiya, Last Chaos, Twelve Sky และ Dream of Mirror

ในตอนนี้ทางเว็บไซต์ของ Aeria Games ยังไม่มีข้อมูลของ Imagine Online แต่เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2008 ที่ผ่านมาทาง Aeria Games ได้จดสัญญาซื้อเกมนี้กับทาง Cave Co., Ltd., ที่เป็นผู้ดำเนินการเกมนี้ในญี่ปุ่น โดย Aeria จะตั้งเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์สำหรับเกมเมอร์อเมริกาเหนือและยุโรป ด้วยการรองรับภาษาถึง 4 ภาษาคือ อังกฤษ, ฝรั่งเศษ, เยอรมัน และ สเปน

Imagine Online เป็นผลงานการสร้างของทีม Atlus ที่แฟนเกม Console จะรู้จักพวกเขาดีจากผลงานเกมตระกูล Megami Tensei และ Persona โดย Imagine Online เปิดให้บริการครั้งแรกเมื่อต้นปี 2007 ในประเทศญี่ปุ่น และได้รับความสนใจจากเกมเมอร์และแฟนๆ เป็นอย่างดี และแน่นอนว่าแฟนๆ ในแถบยุโรปก็มีมากเช่นกัน ซึ่งน่าจะเป็นจุดที่ทำให้ Aeria Games ตัดสินใจตั้งเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ขึ้น

ส่วนเกมจะเปิดช่วง Close Beta Test เมื่อไหร่นั้น ในตอนนี้ยังไม่มีกำหนดการแต่อย่างใด แต่เมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นเกมที่ Aeria Games เปิดให้บริการก็ น่าจะเร็วๆ นี้ เพราะเขาขึ้นชื่อว่าทำงานเร็ว

www.megatenonline.com/

www.aeriagames.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้