Fallout 3 เกมสุดโหดที่พร้อมให้คุณลุ้นระทึกในช่วงตุลาคมนี้

     ใกล้ถึงเวลาของเกมแนว RPG Shooter สุดระห่ำอย่าง Fallout3 จะมาโชว์ความดิบ เถื่อนบนเครื่องพีซีกันอีกครั้งแล้ว ซึ่งในโฉมใหม่ครั้งนี้มาพร้อมกราฟิค ที่เด็ดดวงมากๆ ถูกใจขาโจ๋ที่นิยมความซาดิสต์ อีกทั้งยังมีระบบที่น่าสนใจมากมาย

     จากสองภาคแรกมาถึงภาคสามนี้ก็ได้ทีมผู้สร้างมีฝืมืออย่าง Bethesda Softworks มารับช่วงต่อ ผลงานที่การันตีความเก๋าของทีมสร้างก็คือเกม Oblivion ที่คว้ารางวัล Game of the Year 2007

     สำหรับเกม Fallout 3 พวกเขาได้ต่อยอดจากสองภาคแรกมาเป็นภาคสาม ให้กราฟิคมีความทันสมัย เปลี่ยนระบบการเล่นให้เป็นเกม RPG บุคคลที่ 1 และยังปรับมุมกล้องเป็นบุคคลที่ 3 ได้ เป็นที่ชัดเจนเลยว่า เกม Fallout 3 เหมือนกับเป็นตัวพัฒนาที่ต่อมาจากเกม Oblivion ซึ่งรูปแบบภายในเกมมีส่วนคล้ายคลึงกัน มีเพียงบรรยากาศเท่านั้นที่แตกต่าง แต่ตัวเกมถูกนำเสนอออกมาได้อย่างน่าสนใจ เป็นการเดินทางที่บอกเล่าเรื่องราวจากชีวิตจริงมาประยุกต์ใช้ เป็นเหตุการณ์ตั้งแต่ทารกจนมาถึงนักสู้คนหนึ่ง

     โดยครั้งนี้้ทีมงานเผยว่าได้ใส่ลูกเล่นใหม่ๆใน Fallout 3 คือการเพิ่มระบบ Achievement Point ผู้เล่นจะได้รับความสนุกขณะการเล่นจากการเชื่อมผ่าน ทางเซิร์ฟเวอร์ เพื่อเก็บเป็นข้อมูลค่าของการเล่น ซึ่งเป็นระบบที่ทำให้ผู้เล่นเข้ามาเล่นอยู่เรื่อยๆ และจะมีผลต่อการเล่นว่าผู้เล่นอยากเห็นบทโหดหรือบทคนดี ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจ

     แถมมาคราวนี้แฟนๆนักสะสมคงได้หน้าบานเพราะทาง Bethesda Softworks มีแพคเกจพิเศษ “Fallout3 Collector’s Edition” ซึ่งภายในประกอบด้วยหุ่นตั้งโต๊ะ Vault Boy Bobblehead , หนังสือปกแข็งรวมภาพคอนเซ็ปต์สวยๆ The Art of Fallout3 ที่รับรองว่าไม่เคยเห็นมาก่อนเกือบร้อยหน้า พร้อมคำบรรยายจากทีมงานฝ่ายศิลป์ The Making of Fallout รวมถึงแผ่นดีวีดีรวมภาพบรรยากาศเบื้องหลัง ทั้งหมดรวมในกล่องเหล็กสไตล์ย้อนยุคสุดคลาสสิค Vault-Tec Lunch Box 

     ถ้าอยากรู้ว่า Fallout 3 จะโหด มันส์แต่ไม่ฮา ซักแค่ไหน สามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ หรือจะอดใจรออีกนิด เพราะมีแผนออกจำหน่ายแล้วในช่วงเดือนตุลาคม 2008 นี้ ทั้งบนเครื่อง PC, Xbox 360 และ PlayStation 3

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้