ASUS เปิดตัว ROG Strix Scope II 96 คีย์บอร์ดไร้สายแบบ 96 ปุ่มตัวล่าสุด

ASUS ROG เผยโฉมคีย์บอร์ดเกมมิ่งแบบไร้สายตัวใหม่ในชื่อ Strix Scope II 96 เอาใจแฟนเกมที่ต้องการประหยัดเนื้อที่บนโต๊ะเพิ่ม แต่ก็ยังอยากใช้ปุ่มตัวเลขและปุ่มฟังก์ชั่นต่าง ๆ แบบครบครันค่ะ

ROG Strix Scope II 96

รายละเอียดคีย์บอร์ด ROG Strix Scope II 96 จาก Asus

สำหรับคีย์บอร์ดรุ่น ROG Strix Scope II 96 นี้จะเป็นคีย์บอร์ดแบบ 96% หรือคีย์บอร์ดที่ยังมีปุ่มกดและแป้นตัวเลขอยู่อย่างครบครัน แต่จะมีการวางปุ่มแบบเรียงชิดติดกันเพื่อลดขนาดของคีย์บอร์ดให้เล็กกว่าคีย์บอร์ดทั่วไปเล็กน้อย มาพร้อมระบบการเชื่อมต่อสามรูปแบบด้วยกัน ได้แก่ Bluetooth, สาย USB และ ROG SpeedNova 2.4 GHz เทคโนโลยีเฉพาะตัวของทาง ASUS ROG ที่จะช่วยให้การใช้งานในโหมดไร้สายมีการตอบสนองที่รวดเร็วและประหยัดพลังงานมากขึ้นค่ะ

ROG Strix Scope II 96

อีกหนึ่งความพิเศษของคีย์บอร์ดรุ่นนี้ก็คือสวิตซ์ ROG NX Snow สวิตซ์เมคานิคัลแบบจังหวะเดียวที่สามารถถอดเปลี่ยนได้โดยง่าย มีการตอบสนองที่แม่นยำรวดเร็ว และมีสัมผัสที่เรียบลื่นกดสนุก มาพร้อมคีย์แคปแบบ ABS เคลือบ UV และ ROG PBT แบบ Double-shot นอกจากนี้ยังมีการบุโฟมรองฐานเพื่อลดเสียงสะท้อน และเพื่อให้การกดปุ่มมีความสม่ำเสมออีกด้วยค่ะ

คีย์บอร์ด ROG Strix Scope II 96 ยังมาพร้อมปุ่มฟังก์ชั่นต่าง ๆ รวมถึง Scroll Wheel สำหรับใช้ควบคุมโปรแกรมเล่นเพลง, ปรับระดับเสียง และปรับแสงสีของคีย์บอร์ดได้อย่างอิสระ ด้านระยะเวลาการใช้งานนั้นจะสามารถเล่นได้ต่อเนื่องถึง 1,500 ชั่วโมงหากเชื่อมต่อในโหมดไร้สาย 2.4 GHz (กรณีที่ปิดไฟ RGB และ OLED Display) มาพร้อมกับตัวรับสัญญาณ ROG Omni Receiver ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกในการเชื่อมต่อแบบ Multiple Wireless ผ่าน Dongle เพียงอันเดียว โดยเกมเมอร์จะสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ที่รองรับผ่านระบบ Bluetooth ได้พร้อมกัน 3 เครื่อง หรือจะต่อสาย USB ชาร์จไปด้วยเล่นไปด้วยก็ได้เช่นกัน

ในส่วนของราคานั้นยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://rog.asus.com/keyboards/keyboards/compact/rog-strix-scope-ii-96-wireless/ เลย

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://www.kitguru.net/peripherals/keyboards/joao-silva/asus-introduces-the-rog-strix-scope-ii-96-wireless-gaming-keyboard/


ติดตามเทรนอุปกรณ์เกมมิ่งอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้