PMGC Finals ประกาศปรับรูปแบบการแข่งหลังพบผู้เล่นติดเชื้อ Covid – 19!

อีกหนึ่งข่าวที่กลายเป็นประเด็นร้อนในขณะนี้ เมื่อล่าสุดทาง PUBG MOBILE Esports TH ได้ออกมาประกาศผ่านทางหน้าเพจด้วยเรื่องของการประกาศปรับเปลี่ยนรูปแบบการแข่งขัน PMGC Finals ที่กำลังจะจัดขึ้น เนื่องจากได้มีการตรวจพบว่ามีผู้เล่นติดเชื้อ Covid – 19 ด้วยกัน 3 คน!

PMGC Finals (PUBG Mobile Global Championship Finals) นั้นเดิมทีมีกำหนดจะจัดแข่งที่ Coca-Cola Arena ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมืองดูไบ แต่เนื่องจากก่อนการแข่งขันนั้น ได้มีการตรวจหาเชื้อ Covid -19 เพื่อความปลอดภัยของทุกๆ คนและทีมงาน และก็ได้พบว่ามีผู้เล่นจำนวน 3 คน มีผลออกมาเป็นบวกด้วยกัน

โดยผู้เล่นทั้ง 3 นั้น ไม่มีอาการของโรคแสดงออกมาแต่อย่างใด แต่ก็ไม่ได้มีการระบุว่า ผู้เล่นทั้ง 3 นั้นเป็นใคร โดยในตอนนี้ผู้เล่นทั้ง 3 และผู้ใกล้ชิดได้ก็ได้เข้ากักตัวกันแล้วเป็นที่เรียบร้อย

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทาง PUBG MOBILE ก็ได้ตัดสินใจดำเนินการแข่งขันรอบ Finals ต่อแต่ก็ได้มีการประกาศปรับรูปแบบการแข่งขันใหม่ด้วยเช่นกัน

ซึ่งการแข่งขันนั้นจะจัดขึ้นในพื้นที่กักบริเวณแยกของผู้เล่น ส่วนรูปแบบการแข่งก็จะปรับมาเป็นการแข่งขันเชื่อมต่อแบบปิดแทนการรวมตัวแข่งขันกันในพื้นที่เดียว เพื่อความปลอดภัยและสุขภาพของผู้เล่นทุกคน

สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมในการปรับเปลี่ยนและการรับมือกันได้ที่โพสต์ของทาง PUBG MOBILE Esports TH ด้านล่างได้เลย

Facebook Fanapge PUBG MOBILE Esports TH : https://www.facebook.com/PUBGMTH.ESPORTS

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้