คู่รักอินฟลูเอนเซอร์เจอทัวร์ลง หลังทำคลิปโชว์เลียไอศกรีมแล้วใส่คืนตู้แช่ในร้านค้า

หลังจากกลายเป็นกระแสพิสดารไปทั่วญี่ปุ่น คราวนี้ก็มาถึงคิวของฝั่งอเมริกากันบ้าง เมื่อคู่รักอินฟลูเอนเซอร์คู่หนึ่งโดนทัวร์ลงอย่างหนัก หลังลงคลิปโชว์เลียไอศกรีมในถ้วยแล้วใส่กลับไปในตู้แช่สำหรับขายสินค้าในร้านค้าแห่งหนึ่งค่ะ

Influencer

คลิปเล่นพิเรนทร์โผล่อีกครั้ง

โดยอินฟลูเอนเซอร์ในคราวนี้มีชื่อว่าคุณ Tequan Hines และ Asia แฟนสาวของเขา ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ หนุ่มสาวทั้งสองเพิ่งจะโพสต์คลิปขณะที่ตัวเองกำลังเลียไอศกรีม Blue Bunny ในถ้วยมาโพสต์ลงในโลกโซเชียล พูดแบบนี้ก็คงจะดูเหมือนเป็นคลิปกินไอติมธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือไอศกรีมที่ว่าดันเป็นไอศกรีมที่วางขายอยู่บนตู้แช่ในร้านค้า ซ้ำหลังจากเลียไอศกรีมในถ้วยไปเรียบร้อยแล้ว คนทั้งสองยังใส่ไอศกรีมถ้วยที่ว่ากลับเข้าไปในตู้แบบเดิมอีกต่างหาก ซึ่งนับว่าเป็นอะไรที่ไม่ควรทำเป็นอย่างยิ่ง

@noahglenncarter People are licking store ice cream… again #foryou #icecream #drama #tiktok ♬ Ambient-style emotional piano – MoppySound

แน่นอนว่าเมื่อมีคลิปแบบนี้โผล่ออกมา มันก็กลายเป็นกระแสไวรัลว่อนไปทั่วโลกโซเชียลในทันที และถึงแม้ในตอนนี้ คลิปต้นฉบับจะถูกลบออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ชายหญิงทั้งสองก็ยังคงถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก รวมถึงยังมีชาวเน็ตบุกเข้าไปถล่มในโพสต์ Instragram ของคนทั้งคู่อยู่ดีค่ะ

ตัวอย่างก็เช่นชาวเน็ตคนหนึ่งที่วิจารณ์ว่า “เมื่อไหร่พวกเธอทั้งคู่จะมอบตัวเสียที” เพราะการเลียไอศกรีมแล้ววางกลับไปบนชั้นแบบนี้ถือเป็นการกระทำผิดกฎหมายอาญาในรัฐเวอร์จิเนียที่คนทั้งคู่อาศัยอยู่ ซึ่งอาจจะทำให้คุณ Hines และแฟนสาวโดนจำคุกและปรับเป็นเงินกว่า 1,000 ดอลลาร์ (ราว ๆ 34,000 บาท) ได้ดั่งที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วในอดีต มิหนำซ้ำ การละเล่นแบบนี้ยังเป็นอะไรที่น่าขยะแขยงและไม่น่าขำเลยสักนิดค่ะ

Influencer

อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ก็ยังไม่มีข่าวความคืบหน้าว่าชายหญิงทั้งสองจะโดนตำรวจจับและตั้งข้อหาอะไรหรือไม่ แต่ในเมื่อมีหลักฐานชัดเจนแบบนี้ คาดว่าบริษัทผู้ผลิตไอศกรีมจะไม่ปล่อยเรื่องนี้ผ่านไปเฉย ๆ แน่นอนค่ะ…

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.dexerto.com/entertainment/couple-slammed-for-licking-ice-cream-and-putting-it-back-on-store-shelves-2141524/


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้