การ์ดพิเศษของ Yu-Gi-Oh! ถูกเสนอราคาประมูลถึงแสนเหรียญภายใน 1 ชั่วโมง

การ์ดเพื่อการกุศลของ Yu-Gi-Oh! ประมูลได้แสนเหรียญภายในเวลา 1 ชั่วโมง บน eBay

เมื่อวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา การ์ด Tyler the Great Warrior จากการ์ตูน Yu-Gi-Oh! ที่หายากที่สุดเพราะมีเพียงใบเดียวในโลก ได้รับการออกประมูลบนเว็บไซต์ eBay เป็นครั้งแรกโดยก่อนจะมีผู้สนใจเข้ามาเสนอราคาจนตอนนี้ราคาเกินกว่า 160,000 เหรียญสหรัฐแล้ว! โดย Alex Cimo เจ้าของช่องบน YouTube ผู้สัมภาษณ์ Tyler Gressle เจ้าของการ์ดบอกว่าการ์ดได้รับการเสนอราคาถึง 100,000 เหรียญสหรัฐภายในชั่วโมงแรก

การ์ด Tyler the Great Warrior เป็นการ์ดที่ดีไซน์โดย Tyler Gressle แฟนคลับการ์ด Yu-Gi-Oh! วัย 14 ปี ซึ่งการ์ดถูกสร้างขึ้นในปี 2548 หลังจากที่ Tyler Gressle ได้รับการวินิจฉัยว่าเขาเป็นมะเร็งตับชนิดหายาก และมีเคสนี้เพียง 200 รายในสหรัฐอเมริกา ด้วยความปรารถนาของเขา เขาได้รับการสนันสนุนจากมูลนิธิ Make-A-Wish และได้รับโอกาสในการออกแบบการ์ด Yu-Gi-Oh! นั่นเอง

สำหรับการ์ด “Tyler the Great Warrior” ผู้สร้างมังงะ Kazuki Takahashi ได้วาดภาพร่างสองแบบโดยอิงจาก Future Trunks (ทรังค์ที่มาจากอนาคต) ซึ่งเป็นตัวละครจาก Dragon Ball และยังได้มีการเซ็นลายเซ็นต์ของเขาลงในการ์ดแบบส่วนตัวด้วย โดย Tyler บอกว่าการ์ดนี้ได้เปิดโอกาสให้เขาแสดงความขอบคุณการ์ตูน 2 เรื่องที่เขาโปรดปรานมากที่สุดในเวลานั้น ทั้งเรื่อง Dragon Ball และ Yu-Gi-Oh!

การประมูลการ์ดใบนี้ จะสิ้นสุดในวันที่ 29 เมษายนนี้ โดยเจ้าของการ์ดอย่าง Tyler จะนำเงินที่ได้จากการประมูลยกให้กับมูลนิธิ Make-A-Wish ที่ช่วยเป็นแรงบันดาลใจให้เขาดึงความเป็นนักรบในตัวของเขาออกมาผ่านการ์ดใบนี้

ใครประมูลได้ก็ถือว่าได้บุญพร้อมเป็นเจ้าของการ์ดสุดแรร์ไปในตัวด้วยเลยล่ะ!!

ติดตามการประมูลที่ https://www.ebay.com/itm/404251280911

แปลและเรียบเรียงจาก : https://www.animenewsnetwork.com/


ติดตามข่าวเกมอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้