เมื่อ AI สร้างมังงะ Bocchi the Rock โดยใช้คีย์เวิร์ดคอมเม้นต์จาก Reddit

Bocchi The Rock อนิเมะดนตรีขายขำที่เพิ่งลง Netflix ให้เราได้ดูกันไปเมื่อไม่นานมานี้ ได้กลายมาเป็นกระแสอีกครั้ง เมื่อผู้ใช้ Twitter รายหนึ่งนำคอมเม้นต์จากกระทู้ Reddit ไปให้ AI วาดมังงะ โดยอ้างอิงตัวละครจาก Bocchi The Rock จนมียอดคนดูทะลุ 1.6 ล้านวิว

ซึ่งภาพในมังงะจะแสดงให้เห็นถึงการอาศัยอยู่ร่วมกันของบจจิและนิจิกะในกระท่อมกลางป่า โดยที่ตัวบจจินั้นรู้สึกถูกนิจิกะที่กำลังตัดไม้อวดโชว์กล้ามเนื้ออยู่นั้นดึงดูดจนไม่อาจละสายตาได้

***แจ้งเตือนเนื้อหาไม่เหมาะสมสำหรับเด็ก***

เรื่องราวโดยคร่าวจะกล่าวถึง บจจิที่กำลังพูดกับตัวเองว่าเธอไม่ได้ชอบเพศเดียวกัน แต่เธออยากใช้ชีวิตร่วมกับนิจิกะในกระท่อมกลางป่า พวกเราจะไม่มีสัมพันธ์ทางกายกัน แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็เฝ้ามองนิจิกะที่กำลังตัดไม้ผ่านทางหน้าต่างจนเกิดความรู้สึกบางอย่าง!?

เธอเดินขึ้นไปยังชั้นบนเพื่อทำภารกิจส่วนตัวในขณะที่พยายามนึกถึงผู้ชายเพื่อขับไล่นิจิกะให้ออกจากหัว แต่เธอก็ไม่สามารถสำเร็จภารกิจในครั้งนี้ได้ เลยเดินลงมาที่ชั้นล่างด้วยความงุ่นง่านใจ และในบางช่วงเวลาทั้งคู่จะมองหน้ากันโดยที่ภายในใจเต็มไปด้วยความรู้สึกที่ถูกซุกซ่อนอยู่!

จนวันหนึ่งที่บจจิทำการฝังอีกฝ่ายที่เสียชีวิตลง เธอเดินกลับไปยังกระท่อมเพื่อเขียนจดหมายถึงเพื่อนสาวที่จากไปและทำการปลิดชีวิตตัวเองเพราะไม่สามารถหาเหตุผลในการมีชีวิตอยู่ต่อโดยปราศจากสัมพันธ์รักอันบริสุทธิ์นี้ของเธอได้!

ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวมาจากคอมเม้นต์ของผู้ใช้นาม Marcello-Clerici ที่โพสต์ลงในกระทู้ข่าวการกลับมาของนักเบสบอลชาวญี่ปุ่นชื่อดัง Shohet Ohtani ใน Reddit

Comment
by u/Marcello-Clerici from discussion Shohei Ohtani Is Back—and the Most Exciting DH in Baseball
in angelsbaseball

มังงะที่ถูกนำมาเผยแพร่นี้ได้รับความนิยมจนกลายเป็นมีมอยู่บนโลกอินเตอร์เน็ตในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้มีการนำไปดัดแปลงเปลี่ยนให้ตัวละครเป็นคนมีชื่อเสียง หรือสามี/ภรรยาของพวกเขาเอง

สามารถเข้าไปดูภาพเพิ่มเติมได้ทาง แปลและเรียบเรียงจาก : crazyforanimetrivia.com
สามารถติดตามข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ : online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้