น้องแมวของ Taylor Swift ติดโผสัตว์เลี้ยงที่รวยที่สุดอันดับ 3 ของโลก

นอกจากนักร้องสาว Taylor Swift จะเป็นนักร้องดังที่สร้างรายได้ได้เป็นจำนวนมหาศาลแล้ว ดูเหมือนน้องแมวของเธอเองก็ไม่ได้น้อยหน้าเจ้าของเช่นกัน เพราะล่าสุดนี้ น้อง Olivia Benson ก็สามารถคว้ารางวัลเหรียญทองแดงในรายการสัตว์เลี้ยงที่ ‘รวย’ ที่สุดในโลกไปได้อย่างงดงาม เชื่่อว่าหากได้ทราบจำนวนสินทรัพย์ของน้องแล้วจะต้องอดทึ่งไม่ได้อย่างแน่นอน

Taylor Swift

น้องรวยกว่าเราทุกคน!!

โดยผลสำรวจในครั้งนี้เป็นผลการจัดอันดับของเว็บไซต์ All About Cats ที่ได้ทำการจัดอันดับสัตว์เลี้ยงที่รวยที่สุดในโลก โดยหนึ่งในนั้นก็คือน้องแมว Olivia Benson ของคุณ Taylor Swift ที่สามารถคว้ารางวัลลำดับที่สามไปครองได้ด้วยมูลค่าสินทรัพย์ทั้งหมด 97 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือถ้าตีเป็นเงินไทยก็คือราว ๆ 3 พันล้านบาทเลยทีเดียว เรียกได้ว่ามากจนไม่อาจจินตนาการถึงได้เลยละค่ะ

Taylor Swift

นอกจากน้องแมวของคุณ Taylor Swift แล้ว น้องหมาน้องแมวสองอันดับแรกที่สามารถคว้ารางวัลสัตว์เลี้ยงที่รวยที่สุดในโลกไปได้ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยอันดับหนึ่งนั้นตกเป็นของน้องหมาพันธุ์เยอรมันเชพเพิร์ดนามว่า Gunther VI ที่ถูกเลี้ยงไว้โดย Gunther Corporation ซึ่งตัวน้องนั้นมีมูลค่าสินทรัพย์ในครอบครองสูงถึง 500 ล้านดอลลาร์ (ประมาณ 16,000 ล้านบาท) ตามมาด้วยน้องเหมียว Nala Cat น้องแมวสุดรักแห่งแบรนด์อาหารสัตว์ Jiffpom ที่มีสินทรัพย์ในครอบครองทั้งหมด 100 ล้านดอลลาร์ (ประมาณกว่า 3,000 ล้านบาท) ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลขที่น่าทึ่งเอามาก ๆ ค่ะ

Taylor Swift

ใครที่สนใจอยากเห็นผลการจัดอันดับเต็ม ๆ ก็สามารถตามไปดูกันได้ในลิ้งก์ https://allaboutcats.com/the-ultimate-pet-rich-list/ รับรองเลยว่าจะต้องทึ่งกับรายได้ของน้อง ๆ แต่ละตัวอย่างแน่นอน

ที่มา: All About Cats


ติดตามข่าวบันเทิงอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net/entertainment

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้