ทำเพราะใจรัก! ศิลปินเปลี่ยนโมเม้นต์สุดฮาของ Tom and Jerry เป็นรูปปั้น

การ์ตูน Tom and Jerry นั้นน่าจะเป็นที่รู้จักกันดี และมีแฟน ๆ หลายคนที่ชื่นชอบความตลกโปกฮาของแมวกับหนูคู่กัดตลอดกาลสองตัวนี้ทั่วโลก วันนี้เราจะพาไปดูผลงานของศิลปินชาวญี่ปุ่นคนหนึ่งชื่อ Taku Inoue ที่เรียกได้ว่าทุ่มเทสุดตัวให้กับการ์ตูนสุดคลาสสิคนี้ในฐานะแฟนพันธุ์แท้

สาเหตุที่เขาโด่งดังขึ้นมาจนเป็นไวรัลนั้นเพราะเขานั้นปั้นตัวละครต่าง ๆ จาก Tom and Jerry ในโมเม้นต์สุดฮาที่ร่างกายกลายเป็นสิ่งเพราะเจ็บตัวระหว่างที่ไล่จับกัน ซึ่งหลาย ๆ คนเห็นแล้วอาจจะรู้สึกได้เลยว่าเคยเห็นในวัยเด็กมาก่อน และมันเหมือนแบบเป๊ะมาก ๆ!

โดยคุณ Inoue บอกว่าเขานั้นชื่นชอบ Tom and Jerry มากเพราะเป็นการ์ตูนที่มีอิทธิพลต่อวัยเด็ก และผลงานของเขาแบบสุด ๆ ทำให้เขามักใช้เวลาว่างปั้นรูปตัวละครจาก Tom and Jerry ออกมาหลายตัว โดนตอนแรกนั้นเขาโชว์ผลงานผ่านทาง Twitter ก่อนที่จะลองเปิดเพจ Instagram แล้วโชว์ขั้นตอนต่าง ๆ ด้วย โดยเริ่มจากการปั้นให้เป็นรูปทรงคร่าว ๆ ก่อน แล้วค่อยแต่งให้เข้ารูป ก่อนจะลงสีดินเหนียวและเติมรายละเอียดเช่นหนวดลงไป

ทั้งนี้แม้จะมีแฟน ๆ หลายคนสนใจอยากจะซื้อผลงานของคุณ Inoue แต่เจ้าตัวบอกว่าไม่มีแผนทำขายเร็ว ๆ นี้แน่นอน โดยให้เหตุผลว่าเขาสร้างสรรค์ผลงานเหล่านี้ขึ้นมาเพราะชอบการ์ตูนเรื่องนี้มากเท่านั้น ไม่ได้อยากทำเพื่อขาย และบอกด้วยว่าแค่มีโอกาสแนะนำให้แฟน ๆ รู้จักการ์ตูนเรื่องนี้เขาก็มีความสุขแล้ว

ใครที่อยากชมผลงานเพิ่มเติมของคุณ Inoue สามารถดูเพิ่มเติมได้ทาง Instagram และ Twitter ของเจ้าตัวได้เลยครับ

ที่มา: Awesome Inventions

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้