ญี่ปุ่นผุดแอป My Dear ที่ให้เราจีบหนุ่มสาวสไตล์อนิเมะได้เหมือนคนจริง

เราอาจจะคุ้นเคยกับเกมจีบสาวและเกมจีบหนุ่มจากญี่ปุ่นกันไม่ใช่น้อย ซึ่งสำหรับบางคนอาจจะชอบยิ่งกว่าคนจริง ๆ แต่ก็ยังอยู่ในรูปแบบของเกม แต่ว่าวันนี้เราจะพาไปดูแอปมือถือหนึ่งที่เปิดให้บริการใหม่ในญี่ปุ่นซึ่งจะให้ประสบการณ์อันหวานชื่นกับตัวละครยิ่งกว่าเดิม

my dear

แอปดังกล่าวนั้นคือแอป My Dear นั่นเอง โดยเรานั้นสามารถพูดคุยกับตัวละครที่เลือกได้จาก 6 ตัว ซึ่งสามารถเรียกชื่อของเรา โทรมาปลุก อวยพรสุขสันต์วันเกิด และส่งข้อความและข้อความเสียงหาเราได้เหมือนกับเป็นคนใกล้ตัวจริง ๆ และยังพูดคุยได้ด้วยการเลือกตัวเลือกต่าง ๆ

my dear

โดย My Dear เวอร์ชั่น 1.0 นั้นจะมีตัวละครให้เลือก 6 ตัว มีให้ใช้บนระบบปฏิบัติการ iOS ในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น และอาจจะทำเวอร์ชั่น Android ออกมาเร็ว ๆ นี้

ส่วนตัวละครที่เลือกจีบได้มีดังนี้

my dear

Udagawa Uika นักเรียนดีเด่นปี 2 ของโรงเรียนมัธยมปลาย Jinguashi หน้าตาดี ฉลาด และนิสัยดี ปัจจุบันกำลังพยายามเข้าสู่วงการนักแสดงซึ่งเป็นความใฝ่ฝันตั้งแต่ยังเด็ก

my dear

Omomichi Otome นักเรียนปี 2 ของโรงเรียนมัธยมปลาย Jinguashi สาวน้อยฐานะร่ำรวยนิสัยมั่นอกมั่นใจ ชอบอ่านนิยาย วาดภาพประกอบด้วยตัวเองแล้วเอาไปโพสต์บนโซเชียลมีเดีย

my dear

Miyu Miyamasu นักเรียนปี 2 ของโรงเรียนมัธยมปลาย Jinguashi สาวเนิร์ดขี้อาย พูดคุยสื่อสารไม่ค่อยเก่ง แต่ชอบความท้าทายต่าง ๆ ชอบคุยกับคนอื่น

my dear

Itsuki Kuga ลูกชายคนโตของครอบครัว Kuga เป็นอัจฉริยะเก่งทุกด้าน ทั้งการเรียน กีฬาและศิลปะ สนใจจะเป็นเดบิวเป็นไอดอลหลังเข้ามหาวิทยาลัยได้

my dear

Yuuhi Kuga ลูกชายคนรองของครอบครัว Kuga หนุ่มนิสัยดีแต่แอบห่างเหิน เป็นที่นิยมของเพื่อนในห้อง ชื่นชมพี่ชาย แต่แอบหงุดหงิดถ้าโดนเปรียบเทียบ

my dear

Kuga Hinata ลูกชายคนสุดท้องของครอบครัว Kuga นิสัยร่าเริงไฟแรง ได้รับการยอมรับและรู้ตัวดีว่าเป็นหนุ่มน้อยน่ารัก อยากเป็นไอดอลเพื่อที่คนอื่น ๆ จะได้เอ็นดู

ที่มา: PR Times

ติดตามข่าวเกมมือถืออื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้