Nisshin โชว์คลิปถ้วยล้างมือเกมมิ่งมีแสง หมดปัญหานิ้วเลอะเวลาเล่นเกม

Nissin Cisco บริษัทผู้ผลิตขนมญี่ปุ่นในเครือของ Nissin ได้เอาใจชาวเกมที่ชอบกินขนมพร้อมกับการเล่นเกม ด้วยการเปิดตัวถ้วย Gaming Fingers Bowl WASH FINGERS>>>HAPPY GAMING! ที่จะเป็นถ้วยสำหรับเอาไว้ล้างนิ้วมือ แบบเรืองแสงแสบตามาให้ชาวเกมได้ยลโฉมแล้ว

โดยตัว Gaming Fingers Bowl WASH FINGERS>>>HAPPY GAMING! จะเป็นถ้วยเอาไว้ใส่น้ำแล้ววางข้างโต๊ะเพื่อล้างนิ้วมือหลังกินขนมที่ถูก Nissin Cisco ผลิตขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหากินขนม Choco Flakes หรือขนมต่าง ๆ ในเครือตอนเล่นเกมแล้วมือเลอะเหนียวเหนอะหนะ แต่เกมกำลังติดพันไม่อยากลุกไปล้าง และสาเหตุที่มันถูกเรียกว่าเป็นถ้วยเกมมิ่งก็เพราะลวดลายที่ถูกออกแบบให้เป็นสีรุ้ง กับก้นถ้วยที่ผลิตโดยใช้วัสดุเรืองแสง ที่เวลาเรืองแสงออกมาก็จะกลายเป็นสีสวยเข้าคู่กับโต๊ะเกมมิ่งเหมาะกับชาวเกมมาก

Nisshin
Nisshin
Nisshin

ส่วนผู้ที่สนใจอยากซื้อถ้วยเกมมิ่งใบนี้มาใช้งาน ก็ต้องขอแสดงความเสียใจด้วยเพราะมันไม่มีวางขาย แต่อยู่ในแคมเปญแจกรางวัลในญี่ปุ่นโดย Nissin ที่ให้ผู้สนใจกรอกชื่อที่อยู่โดยไม่จำเป็นต้องซื้อขนมอะไรเลย และจะแจกเพียง 10 รางวัล ที่สรุปแล้วชาวไทยอดแน่นอน แต่ถ้ากระแสตอบรับดีก็ไม่แน่ว่า Nissin Cisco อาจจะผลิตถ้วยมาขายไปเลยจริง ๆ ก็เป็นได้

ที่มา https://www.famitsu.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้