Elon Musk เชื่อว่า Twitter ควรจะมีโหมด PvP แบบในเกมด้วย

เพิ่งได้เป็นเจ้าของแพลตฟอร์ม Twitter ไปไม่ทันไร คุณอีลอน มัสก์ (Elon Musk) หรือผู้ให้กำเนิดแบรนด์ Tesla ก็ได้ออกมาเผยความคิดเห็นอีกแล้วว่า แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียนี้ควรจะมีโหมด PvP แบบในเกมต่าง ๆ ด้วย ทำเอาแฟน ๆ งงกันเป็นแถบ ๆ

Twitter

ป๋าอีลอนลั่น สนใจเพิ่มโหมด PvP เข้ามาใน Twitter

โดยในระหว่างที่คุณอีลอนกำลังตอบคำถามที่แฟน ๆ สอบถามเข้ามาเกี่ยวกับแผนการในอนาคตของเขาอยู่นั้น เขาก็ดันไปเจอกับโพสต์ของนักวิจัยจาก True North หรือสำนักข่าวจากแคนาดาที่ได้ออกมาเสนอแนะว่า อยากให้คุณอีลอนแบ่ง Twitter ออกเป็นโหมวดต่าง ๆ อันได้แก่ Twitter สำหรับ PvP ที่ปล่อยให้ผู้เล่นสามารถโต้เถียงและฉะกันได้อย่างอิสระ โดยมีเงื่อนไขว่าพวกเขาจะต้องทำงานยืนยันบัญชีของตนเสียก่อน, Twitter สำหรับ Roleplay หรือทวิตสวมบทบาทที่ไม่จำเป็นต้องมีการควบคุมดูแลมากนัก และสุดท้ายก็คือ Twitter สำหรับคนทั่วไปที่ต้องมีการควบคุมดูแลอย่างหนัก ซึ่งในเวลาต่อไป คุณอีลอนก็ได้ออกมากล่าวว่า “ความคิดแบบนี้มันฟังดูมีเหตุผลดีจัง”

แม้หลาย ๆ คนจะมองกันว่าคุณอีลอนอาจจะแค่พูดเล่น แต่นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่คุณอีลอนนำโลกแห่งเกมมาผสมรวมกับแพลตฟอร์มหรืออุปกรณ์ต่าง ๆ เพราะก่อนหน้านี้ เจ้าตัวก็เคยออกมาพูดยั่วผู้ใช้รถยนต์ Tesla มาแล้วว่าในอนาคต เขาอาจจะนำเกม Steam มาลงให้เล่นกันในรถด้วยก็ได้ ก็ต้องรอดูกันต่อไปค่ะ

ที่มา: Dexerto


ติดตามข่าวบันเทิงอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net/entertainment

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้