Gundam Thunderbolt ฉลองครบรอบ 10 ปี เปิดตัว Gunpla สีพิเศษสุดเฟี้ยว!!

Mobile Suit Gundam Thunderbolt อีกหนึ่งซีรีส์มังงะ Gundam ที่ค่อนข้างได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่แฟนคลับ ล่าสุดทางนิตยสาร Big Comic Superior ฉบับที่ 16 ก็ได้มีการเผยข้อมูลใหม่ในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปีของมังงะ Gundam Thunderbolt ออกมาแล้ว ซึ่งหนึ่งในการฉลองครั้งนี้ที่น่าจับตามองก็คือ Gunpla สีพิเศษสุดเฟี้ยวนั่นเอง!

โดย Gunpla สีพิเศษที่ว่านี้จะ 2 ตัวด้วยกันคือ Full Armor Gundam กับ Psycho Zaku ที่เป็นหุ่นหลักประจำซีรีส์ Mobile Suit Gundam Thunderbolt ที่แฟน ๆ หลายคนคุ้นเคยกันดี นอกจากนี้ตัวแพคเกจยังมีการออกแบบโดยอาจารย์ Ootagaki Gasuo ด้วย สำหรับกำหนดการวางจำหน่ายจะมีการเปิดเผยในอนาคตอันใกล้นี้

ส่วนโครงการอื่น ๆ ในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปีของ Gundam Thunderbolt จะมีแคมเปญสุ่มแจกอาร์ตบอร์ดขนาด B4 ที่เป็นรูป Perfect Gundam กับเหล่า Mobile Suit ที่วาดโดยอาจารย์ Ootagaki โดยจะมีการสุ่มแจกทั้งหมด 10 คนติดต่อกัน 10 ฉบับเป็น 100 รางวัล! และในวันที่ 30 กันยายน 2022 ที่เป็นวันวางจำหน่ายฉบับมังงะเล่มที่ 20 กับหนังสือรวม ART WORK ก็จะมีการแถมของที่ระลึกสุดพิเศษเช่นกัน แน่นอนว่าการครบรอบ 10 ปีไม่ได้มีแค่นี้นอน จะมีเซอร์ไพรส์อะไรอีกนั้น แฟน ๆ ต้องรอลุ้นให้ดี!

Line-Up สินค้า Gunpla ฉลอง 10 ปี Gundam Thunderbolt

  • HG 1/144 Full Armor Gundam 10th Anniversary Ver.
  • HG 1/144 Psycho Zaku 10th Anniversary Ver.

ใครเป็นแฟน Gundam Thunderbolt บอกเลยว่าต้องซื้อคู่!!

ที่มา: https://www.gundam.info/news/publications/01_8300.html
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้