เกมเลย! หนุ่มไอร์แลนด์เหนือโดนตัดสินจำคุกหลังใช้เครื่อง Xbox ทุบแฟนสาว

เกิดเป็นคดีความขึ้นมาในทันใด เมื่อหนุ่มอายุ 30 ปีจากเขตลอบริคแลนด์ (Loughbrickland) ในประเทศไอร์แลนด์เหนือ ได้ถูกตัดสินจำคุกเป็นเวลา 8 เดือนเต็ม หลังใช้เครื่อง Xbox ที่พังแล้วทุบตีแฟนสาวของเขาในวันที่ 9 มีนาคม 2022 ที่ผ่านมาค่ะ

โดยผู้ต้องหารายนี้มีชื่อว่า Michael Yeo ซึ่งเดิมทีก็มีประวัติไม่ดีอย่างเช่นการใช้กำลังกับแม่แท้ ๆ ของตนมาก่อนแล้ว แต่คราวนี้เหยื่อของความรุนแรงกลับเป็นแฟนสาวของเขาเอง ในช่วงเริ่มแรกนั้น Yeo ได้สั่งให้แฟนของเขาขับรถไปที่เมืองเบลฟาสต์ (Belfast) ก่อนจะพากันขับรถกลับมาที่ลอว์เรนซ์ทาวน์ (Lawrencetown) ซึ่งเป็นบ้านของทั้งสอง

และในระหว่างนั้นเอง Yeo ก็ได้ใช้ความรุนแรงกับแฟนสาวของเขามาตลอดการเดินทาง ซ้ำยังพกเอาเครื่อง Xbox ที่ใช้งานไม่ได้แล้วติดตัวไปด้วย จนกระทั่งตอนที่ทั้งสองกลับมาถึงบ้านกัน Yeo ก็ได้ใช้เจ้าเครื่อง Xbox ที่ว่านั้นทุ่มใส่หลังศีรษะของแฟนสาวของเขาที่ได้แต่ยกมือขึ้นป้องกันตัว ก่อนที่เธอจะพยายามหนีลงมาจากรถได้สำเร็จ แล้วจึงส่งข้อความไปหาคุณพ่อของเธอให้โทรศัพท์เรียกตำรวจมา แต่ผลจากการถูกทำร้ายในครั้งนี้ก็ทำให้เธอได้รับแผลบวมช้ำหลายจุด มิหนำซ้ำยังได้รับอาการการบาดเจ็บทางเนื้อเยื่อด้วยค่ะ

แน่นอนว่าหลังจากที่ถูกจับแล้ว Yeo ก็หนีไม่พ้นต้องเข้าไปใช้ชีวิตอยู๋ในคุกนับตั้งแต่นั้น นอกจากนี้ แฟนสาวของเขายังขอให้ศาลออกคำสั่งไม่ให้เขาเข้าใกล้เธออีก ทั้งยังมีคำสั่งให้นำเจ้าเครื่อง Xbox ที่ว่าไปทำลายทิ้งอีกด้วย งานนี้ก็ไม่รู้พี่แกจะพกไปทำไมตั้งแต่แรกเหมือนกัน…

ที่มา: GamingBible


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้