Chainsaw Man เปิดตัวฟิกเกอร์ 1:1 ของ Pochita และฟิกเกอร์ Power 1:7

Chainsaw Man ผลงานมังงะของ อ. Fujimoto Tatsuki ที่เต็มไปด้วยกลิ่นคาวเลือดกับเสียงเลื่อย และกำลังจะฉายเป็นอนิเมะทีวีในเร็ว ๆ นี้ ได้เริ่มเปิดตัวฟิกเกอร์ของสะสมมาให้แฟน ๆ ได้หาไปเก็บกันล่วงหน้าแล้ว และของใหม่ที่กำลังจะวางจำหน่ายโดย F:NEX ก็เหนือล้ำ เพราะมันคือฟิกเกอร์สเกล 1:1 ของ Pochita และ Power ที่หลายคนชื่นชอบในสเกล 1:7

โดยฟิกเกอร์ Pochita ปีศาจเลื่อยคู่หูของพระเอก Denji สเกล 1:1 (สูง 34cm ยาว 50cm) จะมาในฟอร์มน่ารัก ๆ สีส้มเหมือนที่เราเห็นกันในเรื่อง และที่จับกับหางก็ถูกลงสีให้มีความมันขลับดูสวยงาม แล้วที่สำคัญคือฟิกเกอร์ตัวนี้จะมีลูกเล่นให้หางกับขาสามารถขยับได้เพื่อจัดท่าทางมุ้งมิ้งได้ตามใจชอบ

Pochita 1:1 Posing Sofvi figure จะมีราคาตัวละ 25,300 เยนและมีกำหนดวางจำหน่ายเดือนกรกฎาคม 2023 ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้ตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซต์ F:NEX

ส่วนฟิกเกอร์ Power จะเป็นฟิกเกอร์ปกติสเกล 1:7(สูง 22cm) ที่มีฐานเป็นอาวุธสวยงามสร้างด้วยอิมเมจจากพลังในการควบคุมเลือดของเธอ และด้วยท่ายืนเท่ ๆ ก็สามารถทำให้เราชมความงามได้จากทุกมุมมอง

ฟิกเกอร์ Power สเกล 1:7 จะมีราคาตัวละ 34,980 เยน และมีกำหนดวางจำหน่ายเดือนกรกฎาคม 2023 ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้ตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซต์ F:NEX

ที่มา hobby.dengeki.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้