แนะนำ 3 หนุ่มสาว Facebook Creator ที่จะพกพาความสนุกมาสร้างรอยยิ้มให้ทุกคน

Online Station ขอมาแนะนำกันต่อกับ Creator บนแพลตฟอร์ม Facebook แพลตฟอร์มที่หลายคนสนใจและอาจจะกำลังหาช่องใหม่ๆ เพื่อติดตามครีเอเตอร์ใหม่ ๆ วันนี้มาดูกันว่า 3 ครีเอเตอร์ที่เราแนะนำจะถูกใจพวกคุณกันบ้างไหม ถ้าชอบแล้วล่ะก็กดติดตามเพจและรับชมผลงานของพวกเขาได้เลยยย

Rabbit Ch
Faceb
ook: https://bit.ly/3QIIWwY
เวลาสตรีม: ทุกวันตั้งแต่ 15:00 น. เป็นต้นไป

“สิริ” สาวน้อยแสนสดใสเฮฮา ที่ปรากฏตัวในเกม Grand theft auto v พร้อมกับเอกลักษณ์เสียงสิริที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนคุยกับทอล์กกิ้งดิค (ฮา) แต่ไลฟ์ส่วนใหญ่สิริก็ใช้เสียงปกติ เป็นสาวน้อยเสียงสวยที่ตั้งใจมาสร้างสีสันและรอยยิ้มให้กับทุกคน ความปรารถนาในอนาคตไม่มีอะไรมากไปกว่าสร้างเสียงหัวเราะและเป็นกำลังใจให้กับทุกคน ถ้าเหงาๆ แวะมาหาสาวสิริได้เลย


Nhooimaim
Facebook: https://bit.ly/3QJ80ns
เวลาสตรีม: ทุกวัน เวลา 09.30 น. – 13.00 น. และเวลา 14.00 น. – 19.00 น.

“Nhooimaim (หนูอิ่มเอม)” สาวน้อยน่ารัก สังกัด MiTH Streamer ที่พร้อมจะพาคุณไปลุยโลก PUBG กับตี้ป่วนๆ ชวนคนดูมายิ้มด้วยกัน เฟรนด์ลี่ ขี้เล่น คุยเก่ง เป็นกันเอง ที่อยากให้คุณแวะเวียนเข้าไปทักทายซึ่งนอกจาก PUBG แล้วหนูอิ่มเอมก็มีเล่นเกมแนว Survival ต่างๆ และตอนนี้กำลังทำธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองอยู่ด้วย อย่าลืมมาให้กำลังใจเธอกันล่ะ


Penguin Hut
Facebook: https://bit.ly/3tU23KE
เวลาสตรีม: ทุกวัน 18.30 น. เป็นต้นไป

“กวิ้น” กูรูโปเกม่อน ผู้มีการ์ดโปเกม่อนเป็นแรงใจให้ชีวิตเดินต่อ ในช่องของเขาจะพบกับโปเกม่อนทุกภาคทุกแพลตฟอร์มที่เขาจะนำมาเล่นโชว์และพูดคุยเกี่ยวกับโปเกม่อนโดยเฉพาะ รวมถึงยังเข้าร่วมพากย์รายการแข่งขันโปเกม่อนต่างๆ อีกด้วย นอกเหนือจากนี้ยังมีสตรีมเกมแนว RPG เกมแนวมอนสเตอร์ เกมการ์ด โดยแปลเนื้อเรื่องกันแบบสดๆ ให้แฟนๆ ฟังกันอย่างเพลิดเพลิน อย่าลืมมารับฟังรับชมเข้าร่วมเป็นกำลังใจให้กับเขาที่มีความฝันในการจัดทัวร์นาเม้นการแข่งขันโปเกมอนภาคหลักและสร้างสรรค์สังคมของโปเกม่อนให้โตยิ่งกว่าเดิม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้